SAO » Chuyện làng sao

Thu Phương vui vẻ bên Cao Thái Sơn sau scandal

Thứ hai, 19/10/2015 19:41

Thu Phương gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ bên ca sĩ Cao Thái Sơn. Có thể thấy, Thu Phương không buồn quá lâu sau những lời 'tố tội' của học trò.

Mới đây, loạt ảnh Thu Phương rạng rỡ chụp ảnh cùng nam ca sĩ "Con đường mưa" nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Được biết, đây là những hình ảnh hậu trường của Thu Phương và Cao Thái Sơn trong một show diễn tại hải ngoại. Trong hình, Thu Phương vui vẻ tạo dáng cùng những biểu cảm rất "xì tin". Bộ váy xuyên thấu khiến nữ ca sĩ càng thêm phần nổi bật và quyến rũ.

Có thể thấy, Thu Phương đã bỏ lại sau lưng những lùm xùm với học trò The Voice để quay trở lại cuộc sống bình thường.

Thu Phương chụp ảnh cùng Cao Thái Sơn

Trước đó, Thu Phương dính nghi án phân biệt đối xử và không quan tâm học trò khi chương trình "Giọng hát Việt" kết thúc. Sự việc càng trở nên ồn ào khi những học trò được chính tay Thu Phương chỉ dạy lên tiếng tố "thầy" giả tạo. Nhưng sau đó, người "học trò phản nghịch" là Kimmese đã lên tiếng xin lỗi. Nhưng Thu Phương khiến nhiều người nghi ngờ "làm ngơ" trước lời xin lỗi của học trò. Khi gửi lời cám ơn đến bạn bè ở Việt Nam vì đã chúc mừng sinh nhật mình, Thu Phương không hề nhắc đến Kimmese.

Loạt ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Thu Phương khiến độc giả không thể rời mắt

Thu Phương chia sẻ hình ảnh cùng các con đi chọn bí ngô cho lễ Halloween cách đây không lâu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)