SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh 'come back' với hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy

Thứ năm, 05/12/2019 13:37

My Sói trở lại với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm nhận vô số lời khen của cộng đồng mạng. Hiếm khi Thu Quỳnh đăng ảnh khoe vòng một nóng bỏng như thế trên trang cá nhân.

Trước khi đến với nghiệp diễn, Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên "Về nhà đi con" vẫn giữ được nhan sắc thanh tú, thân hình gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ít phút trước, Mi Sói tái xuất với hình ảnh khoe vòng một gợi cảm. "Bà Sói định cằm bách mà trông cứ sai sai!" - cô viết trên trang cá nhân. Hình ảnh mới của Thu Quỳnh nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Thu Quỳnh 'come back' với hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy

Trong phim "Về nhà đi con", Thu Quỳnh đảm nhiệm vai Huệ - người chị cả dịu dàng, cam chịu nên các trang phục trong phim của cô toàn là váy dài, quần áo khá rộng. Vì lẽ đó, khán giả tạm thời "quên mất" việc Thu Quỳnh cũng có body nóng bỏng không kém ai.

Trước đó, trong "Quỳnh búp bê", khi vào vai My sói, Thu Quỳnh đã khiến tất cả ngỡ ngàng với những bộ đồ bó sát, gợi cảm hết nấc phô trọn đường cong hình thể.

Fans không thường xuyên được thấy Thu Quỳnh đăng ảnh gợi cảm thế này trên trang cá nhân

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới