SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh đáp thế nào khi bị hỏi: 'Ngoài đời có diễn giỏi như phim?'

Thứ ba, 03/08/2021 13:35

Câu trả lời của Thu Quỳnh khiến khán giả cố tình làm khó cô phải in lặng cho yên.

Thu Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê... và mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân. Bên cạnh tình tiết gay cấn xoay quanh bộ ba Nam - Long - Nga, cặp đôi Huy - Thy cũng nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cặp đôi Huy - Thy do Hoàng Anh Vũ và Thu Quỳnh đóng có màn khóa môi ngọt ngào trong tập mới của Hương vị tình thân phần 2

Ở tập 4 vừa phát sóng tối qua (2/8), Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đã có màn khóa môi ngọt ngào. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hoàng Anh Vũ (nam diễn viên thủ vai Hoàng Huy) kèm lời hóm hỉnh: "Ơ, các bạn đã thấy mình yêu chồng chưa nhỉ?".

Ngoài những lời khen ngợi vì vai diễn hay, chiếm spotlight là câu hỏi khó về sự liên kết giữa phim và đời thường dành cho nữ diễn viên của một khán giả: "Cũng chỉ phim thôi mà! Với diễn viên thì đóng phim là nghề, là cống hiến, là ước mơ, thậm chí là tham vọng. Nhưng diễn phim thì hay, không biết cuộc sống ngoài đời thật có thật sự là thật không hay lại là diễn?".

Thu Quỳnh lại bị hỏi khó là có diễn ngoài đời như trong phim và nữ diễn viên đã đáp trả cực sắc sảo

Không né tránh, Thu Quỳnh lên tiếng giãi bày: "Diễn viên chúng mình ngoài đời cũng là những người bình thường thôi bạn ạ. Vẫn ngần ấy những lo toan cuộc sống như mọi người và tình cảm cũng như tất cả những gì bạn đã, đang và sẽ...!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới