SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh 'Hương vị tình thân' tự công khai loạt khuyết điểm của bản thân nhưng tự hào về cậu em trai giỏi, ngoan

Thứ bảy, 25/09/2021 10:21

Diễn viên "Hương vị tình thân" Thu Quỳnh tự hào khi em trai tốt nghiệp một trường đại học ở Nhật Bản và tiếp tục học lên cao học.

Mới đây, diễn viên "Hương vị tình thân" Thu Quỳnh tự hào đăng ảnh của em trai khi tốt nghiệp một trường đại học ở Nhật Bản và tiếp tục học lên cao học.

"Tôi vẫn hay thắc mắc với pama là tại sao bố mẹ đẻ 2 đứa con, Tôi thì học dốt còn nó học giỏi? Nó ngoan còn tôi hư! Nó hiền lành còn tôi thì như con giặc? Tại sao? Why?

À, thôi thì con cũng có đứa this đứa that! Nó là niềm tự hào của cả gia đình tôi! Chúc mừng tân cử nhân của chúng tôi! Chúc mừng tân sinh viên Cao học, tân trợ giảng của trường Đại Học Kyushu! Kết thúc 1 chặng, tự tin, vững vàng để sẵn sàng cho chặng tiếp theo 2 năm nữa em trai nhé! Yêu em của chị", Thu Quỳnh viết.

Em trai của Thu Quỳnh đã nhận được bằng cử nhân tại một trường Đại học ở Nhật Bản và tiếp tục học lên cao học.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Thanh Hương, Quỳnh Nga, Thụy Vân, Thu Hạnh, Minh Cúc, Nguyệt Hằng... khen ngợi và chúc mừng em trai của diễn viên Thu Quỳnh.

Nhiều sao Việt chúc mừng em trai Thu Quỳnh.

Trước đó, Thu Quỳnh từng tâm sự về em trai: "Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều…".

Thu Quỳnh và em trai.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới