SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh khoe ảnh đeo nhẫn kim cương sáng lấp lánh trên ngón áp út

Thứ tư, 04/11/2020 09:11

Nhiều cư dân mạng cho rằng, ngày Thu Quỳnh lên xe hoa với bạn trai sẽ không còn xa.

Tối qua (3/11), diễn viên Thu Quỳnh khiến người hâm mộ phải đổ dồn sự chú ý vào hình ảnh mới chia sẻ trên Facebook cá nhân. Bà mẹ một con khoe góc nghiêng xinh đẹp với nhan sắc ngày càng mặn mà và đính kèm dòng chú thích nói về hạnh phúc: "Hạnh phúc là... Khi mình sao lãng, có người nắm lấy tay và kéo mình về với đúng quỹ đạo".

Cư dân mạng lập tức đổ đồn chú ý nhiều nhất vào chiếc nhẫn kim cương đeo ngón áp út của Thu Quỳnh. Nhiều người không khỏi hoài nghi rằng phải chăng Thu Quỳnh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và sắp sửa lên xe hoa. Trước thắc mắc của mọi người, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và triết lí về hạnh phúc

Trước đó, Thu Quỳnh cùng bạn trai đã công khai xuất hiện trong tiệc sinh nhật con gái diễn viên Nguyệt Hằng. Tình mới của Thu Quỳnh được biết là một người quay phim. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên, anh cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 cô con gái riêng. Thu Quỳnh cho biết, con trai cô và con gái riêng của bạn trai rất thân thiết với nhau.

Trước đó, cô đã chứng minh mối quan hệ với gia đình bạn trai rất tốt nên nhiều người cho rằng, cả hai sẽ sớm về chung một nhà

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới