SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh khoe loạt ảnh 'tuy 4 mà 1' của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân', nhìn mà 'hoa cả mắt'

Thứ tư, 18/08/2021 07:46

Loạt ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng của dàn diễn viên trong phim "Hương vị tình thân" đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Thu Quỳnh được biết đến là một diễn viên vô cùng xinh đẹp và tài năng. Từng thử sức với nhiều vai diễn có nội tâm nhân vật khác nhau, song cô nàng luôn khiến netizen trầm trồ với khả năng thích ứng nhanh khi trở thành một nhân vật hoàn toàn mới. Trong mỗi bộ phim, nữ diễn viên đều luôn tạo được những dấu ấn riêng khó có thể phai mờ trong mắt khán giả.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên được rất nhiều người yêu mến

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Quỳnh đã đăng tải bức ảnh khoe sự giống nhau đến ngỡ ngàng của loạt diễn viên trong "Hương vị tình thân". Có thể thấy, ở bức ảnh đầu tiên, nhìn cả 3 nhân vật trong lúc khóc đều có nhiều điểm tương đồng khiến netizen phải ú ớ hỏi nhau xem ai mới là Thu Quỳnh "real". Đáng chú ý, ở bức thứ 2, khi so sánh hình ảnh lúc nhỏ của Thu Quỳnh và bé Cherry An Nhiên, nhiều người đã tá hỏa vì trông chẳng khác gì chị em sinh đôi.

Khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng trước dàn diễn viên đỉnh cao của "Hương vị tình thân"

Bài viết của cô nàng ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ và liên tục xuýt xoa trước cách lựa chọn dàn diễn viên rất tài tình của ekip "Hương vị tình thân": "Chị ơi giống như 4 giọt nước", "Đoàn phim chọn quá chuẩn luôn. Quá hợp lý".

Netizen vô cùng thích thú trước loạt ảnh này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới