SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh lần đầu cho con trai xuất ngoại, cả gia đình tưng bừng khám phá Tokyo

Thứ sáu, 10/02/2023 10:44

Theo đó, Thu Quỳnh cho biết, đây là lần đầu tiên xuất ngoại của quý tử nhà mình.

8 năm sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh ngày càng độc lập và mạnh mẽ, đi cùng với đó là những dấu ấn trên màn ảnh. Năm 2018, Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong vai diễn "My sói" lọc lõi, ranh ma của bộ phim "Quỳnh búp bê". Sau khi đóng bộ phim này, Thu Quỳnh vụt sáng, trở thành tên tuổi đắt giá của làng phim Việt, nhiều sự kiện, nhãn hàng săn đón. Cùng năm, cô tự tậu được chiếc xế hộp trả góp để thuận tiện "che mưa che nắng", đưa đón con trai.

Vào năm 2019, Thu Quỳnh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp hồ sơ bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ mới tậu kèm dòng chú thích "sweet home" (tổ ấm ngọt ngào). Nói về cuộc sống hiện tại, Thu Quỳnh tâm sự: "Tôi rất hài lòng với những thứ đến với cuộc sống của mình, thật sự!"

Một vài năm trước, nữ diễn viên từng chia sẻ về bạn trai mới, nhưng gần đây, chuyện yêu đương, hẹn hò này không được Thu Quỳnh nhắc đến nữa. Nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian cho công việc, người thân, đặc biệt là chăm sóc con trai.

Thu Quỳnh cùng gia đình du lịch Nhật Bản dịp đầu năm

Đây là lần xuất ngoại đầu tiên của quý tử nhà nữ diễn viên

Cả gia đình hào hứng khám phá thành phố Tokyo về đêm

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên "Hương vị tình thân" khoe loạt khung ảnh cả gia đình tại Nhật. Thu Quỳnh cũng tiết lộ đây là lần xuất ngoại đầu tiên của quý tử nhà mình. Trong chuyến khám phá Tokyo dịp đầu năm mới còn có bố mẹ và em trai Thu Quỳnh.

"Gia đình giờ mới Tết. Ngày đầu ở Tokyo. Lần đầu xuất ngoại của Mr.Be!", cô viết. Nhìn cuộc sống hạnh phúc của mẹ đơn thân Thu Quỳnh, không ít các bà mẹ đồng cảnh ngộ khác cũng phải ao ước.

Khung ảnh hạnh phúc của gia đình Thu Quỳnh dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới