SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh lên tiếng khi bị cho là nhân vật 'ăn cháo đá bát' mà NSND Hoàng Dũng nhắc tới

Thứ sáu, 28/06/2019 21:14

Trước nghi vấn này, Thu Quỳnh đã gọi điện thẳng cho NSND Hoàng Dũng. Sau cuộc nói chuyện vui vẻ với 'ba' Hoàng Dũng, nữ diễn viên nói thêm: 'Tớ chẳng có ý định nói gì vì chuyện quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu bông lơi bị mạng xã hội đẩy đi quá xa...'

Status của NSND Hoàng Dũng với nội dung nhắc nhở một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề hỗn, mắc bệnh ngôi sao, ăn cháo đá bát... nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nội dung chia sẻ của NSND Hoàng Dũng như sau: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

NSND Hoàng Dũng nhắc nhở một diễn viên trẻ có thái độ hỗn với mình.

Ngay sau chia sẻ này, Bảo Hân bị cho là nhân vật bị NSND Hoàng Dũng nhắc đến. Nhưng sau đó, nữ diễn viên trẻ của "Về nhà đi con" đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa cô và NSND Hoàng Dũng vẫn đang rất tốt đẹp.

Bảo Thanh cũng tự loại mình khỏi vòng nghi vấn khi comment ngay bên dưới chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Dũng: "Mình mới đi khỏi Hà Nội 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi? Nguyễn Quốc Trường vào xử lý ngay".

Và nhân vật tiếp theo bị dân mạng nghi ngờ hỗn với Hoàng Dũng là Thu Quỳnh. Nhưng mới đây, Thu Quỳnh đã lên tiếng thanh minh: "Ngày Gia đình Việt Nam mà sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy!

Điều làm Thu Quỳnh bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự!

Đừng xúc phạm ba tôi!

Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá!

Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như 1 gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió!".

Thu Quỳnh phủ nhận mình là nhân vật bị NSND Hoàng Dũng nhắc đến.

Thu Quỳnh cũng công khai đoạn hội thoại với NSND Hoàng Dũng giữa ồn ào này:

"Tôi gọi cho ba trưa qua, sau cuộc gọi của Bảo Hân, con bé không hiểu chuyện gì đang xảy ra!

Ba: Ừ ba đây!

Quỳnh: Ba đang ở nhà hay đi quay thế ạ?

Ba: Tao đang quay ở VP (ba cười phe phé!)

Quỳnh: Ba ơi, đứa nào láo làm ba bực mình đấy?!?

Ba: (cười to) khổ, báo chí gọi tao suốt từ sáng, cứ đoán là Bảo Hân rồi chán chê lại đoán sang thằng Trường. Mạng ảo, tao cứ viết lên chứ làm gì có việc gì, ba đang đi quay mà! Còn chúng mày đứa nào láo tao "tát" hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì!

Đấy nhé! Nguyên văn đây! Tớ chẳng có ý định nói gì vì chuyện quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu bông lơi bị mạng xã hội đẩy đi quá xa, rồi rất nhiều anh chị em nhà báo có tâm liên tục khuyên mình lên tiếng cho cả nhà đỡ bực nên đành nói!", Thu Quỳnh viết.

Chia sẻ này của Thu Quỳnh đã dập tắt tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì chỉ đăng tải được ít phút, nữ diễn viên lại nhanh chóng xóa đi.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới