SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh lộ nhẫn ở ngón áp út, phải chăng đã nhận lời cầu hôn?

Thứ năm, 15/10/2020 10:18

Đăng ảnh mới, Thu Quỳnh khiến nhiều người chú ý bởi ngón tay áp út đeo nhẫn.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Cô gây ấn tượng khi tham gia các bộ phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"...

Bên cạnh đó vào năm 2019, Thu Quỳnh cũng công khai đã có bạn trai. Dù trên trang cá nhân chưa đăng ảnh chân dung bạn trai nhưng được biết, người yêu của Thu Quỳnh là Hoàng Phương. Anh là quay phim của VFC nên có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai đã ra mắt bạn bè và gia đình.

Thu Quỳnh và bạn trai

Mới đây, Thu Quỳnh đăng ảnh mới và chia sẻ: "Lâu lắm mới có cái ảnh kull kull nên up tạm nhân ngày mưa bão thôi!". Đặc biệt, cư dân mạng chú ý, Thu Quỳnh đeo một chiếc nhẫn. Nhiều người và cả diễn viên Thanh Hương đều khen nhẫn đẹp. Tuy nhiên, do chiếc nhẫn được đeo ở ngón tay áp út nên nhiều người nghi ngờ phải chăng đây là chiếc nhẫn cầu hôn do bạn trai tặng cho "My Sói"?

Thu Quỳnh gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón tay áp út. (Ngón tay áp út là vị trí thường được nhiều người đeo nhẫn cầu hôn hoặc nhẫn cưới).

Thanh Hương và bạn bè khen nhẫn của Thu Quỳnh đẹp. Một người đã nhìn trực tiếp nhẫn của nữ diễn viên còn bình luận "nhiều hột to bé lắm"

Trước đó, ngón áp út có hình xăm của Thu Quỳnh không đeo nhẫn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới