SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh sinh con thứ hai, còn khoe khéo thứ 'vàng lỏng' quý giá

Thứ hai, 20/05/2024 08:14

Nhiều fans và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng diễn viên Thu Quỳnh khi đón con thứ hai chào đời.

Sau siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Thu Quỳnh nhập hội "săn rồng vàng" thành công. Cách đây ít phút, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" khoe ảnh đón tuần mới, phía sau là con mới chào đời: "Chào tuần mới với "hành trình" mới!". Kèm theo đó, nữ diễn viên khoe sữa non mà cô hút cho con. Sữa non được mệnh danh là vàng lỏng vì hàm lượng kháng thể và chất dinh dưỡng đáng kinh ngạc của nó. Sữa non là loại sữa đầu tiên mà cơ thể bạn tạo ra để chuẩn bị cho bé bú. Qua đây có thể đoán Thu Quỳnh sinh con chỉ mới sinh con được vài ngày.

Diễn viên Thu Quỳnh đã sinh con thứ hai.

Diễn viên Thu Quỳnh sinh con gái hôm 18/5 bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Thu Quỳnh cho biết con gái nặng 3,1 kg lúc chào đời và được đặt tên là An.

Nhiều fans và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng diễn viên Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh sinh ra trong gia đình có bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó làm việc ở Nhà hát Tuổi trẻ. Với phim ảnh, cô được khán giả biết đến qua Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân. Nhân vật My Sói trong Quỳnh Búp Bê của cô là vai phản diện ấn tượng trên màn ảnh Việt những năm gần đây.

Cô kết hôn với bạn diễn Chí Nhân và ly hôn sau một năm, có chung một con trai. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh nuôi con. Ở lần mang bầu thứ hai, Thu Quỳnh cho biết cô một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới