SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh tiết lộ tâm trạng hiện tại khi đang mang thai: Liên tục tổn thương, hứa sẽ không tự làm đau bản thân

Thứ năm, 14/03/2024 20:32

Những chia sẻ của Thu Quỳnh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Giữa tháng 11/2023, Thu Quỳnh đã bất ngờ thông báo về việc cô đang mang thai lần thứ 2. Thông tin này nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Nữ diễn viên cũng hạnh phúc chia sẻ: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình. Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con". Thời gian qua, cô cũng chăm cập nhật những hình ảnh mẹ bầu xinh đẹp và thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Quỳnh đã có những dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân từng rất buồn hoặc thậm chí trách móc cuộc sống bởi bị một số người thiếu tôn trọng cô. Sau cùng, nữ diễn viên lại chính là người bị tổn thương nặng nề nhất. Cho đến hiện tại, Thu Quỳnh đã hứa với bản thân sẽ không tự làm đau mình.

Thu Quỳnh đã có những dòng trải lòng trên trang cá nhân

Cụ thể, Thu Quỳnh chia sẻ: "Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm. Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!".

Những chia sẻ của nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới