SAO » Chuyện làng sao

Thu Quỳnh tự tin khoe dáng với áo tắm sau quãng thời gian ép cân để đóng 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 01/06/2021 09:29

Khoảnh khắc nóng bỏng mới nhất do chính diễn viên Thu Quỳnh đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng và cả dân mạng.

Sau khi ly hôn Chí Nhân, tên tuổi Thu Quỳnh lên như "diều gặp gió". Khán giả yêu mến cô qua nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau trong phim: "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con"... hay mới đây là "Hương vị tình thân".

Được biết, để hóa thân vào vai diễn cô thư ký xinh đẹp tên Thy trong "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh đã phải giảm cân cấp tốc trong vài tháng. Không những vậy, cô phải giữ nguyên mức cân nặng này trong suốt 6 tháng quay phần 1 và vài tháng tới khi tiếp tục thực hiện phần 2 của bộ phim.

Thu Quỳnh trong vai Thy ở phim "Hương vị tình thân".

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Quỳnh khoe ảnh diện bikini gợi cảm sau quãng thời gian giảm cân cấp tốc. "Tui thèm đi biển quá các bác ạ", nữ diễn viên viết. Bên dưới phần bình luận Thu Quỳnh cũng hài hước viết rằng: "Em hóp bụng suýt tắc thở đấy các bác ạ!".

Ảnh bikini nóng bỏng Thu Quỳnh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, vóc dáng của gái một con vẫn khiến dân tình trầm trồ: "Body chẳng có chút mỡ nào", "Dáng đẹp quá, gái một con trông mòn con mắt quả không sai", "Xem ảnh xong nóng chảy mồ hôi"...

Sao Việt và nhiều fan khen ngợi vóc dáng "không chút mỡ thừa" của Thu Quỳnh.

Nhan sắc và sự nghiệp của Thu Quỳnh ngày càng thăng hạng hậu ly hôn.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới