SAO » Chuyện làng sao

“Thử thách 10 năm” cùng các thành viên của gia đình Hoàng gia: Ai là người thay đổi nhiều nhất?

Thứ sáu, 18/01/2019 10:07

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình cách đây 10 năm và hiệni tại để thấy được nhân vật nào trong Hoàng gia Anh đã thay da đổi thịt nhờ thời gian.

“10 Years Challenge” (Thử thách 10 năm) đang là trào lưu hot nhất hiện nay. Mặc dù các thành viên trong gia đình Hoàng gia không sử dụng mạng xã hội nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể lục lại ảnh cách đây 10 năm của họ để có được sự so sánh với hình ảnh thời hiện tại.

10 năm trôi qua, Công nương Kate Middleton không chỉ trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống khi bước chân vào gia đình Hoàng gia, trở thành mẹ của 3 nhóc tì mà còn có sự lột xác về mặt diện mạo. So với hình ảnh được chụp trong lần sinh nhật thứ 26 và ảnh hiện tại, có thể thấy nữ Công tước xứ Cambridge xinh đẹp, gọn gàng hơn trước rất nhiều.

Cách đây 10 năm, Công nương Meghan Markle thậm chí còn chưa nhận được vai diễn trong phim truyền hình “Suit”. Hình ảnh nữ Công tước xứ Sussex trong quá khứ cho thấy cô trẻ trung, trong veo. Nhưng kể từ khi có được vai diễn để đời, rồi trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại và trở thành nàng dâu của Hoàng gia Anh cũng như đón tin vui bầu bí, Meghan đã thực sự “lột xác”. Cô trở nên chín chắn, mặn mà và uy quyền hơn.

Có lẽ Hoàng tử William là 1 trong số những người ít bị thời gian “bào mòn” nhất trong gia đình Hoàng gia. So sánh ảnh lúc anh 26 tuổi với hiện tại khi đã là cha của 3 đứa trẻ thì chẳng có mấy thay đổi. Duy chỉ có tóc trên đầu của William thực sự ít đi so với trước.

Ở tuổi 24, khi đang hẹn hò với Chelsy Davy, Hoàng tử Harry còn mặt búng da sữa. Nhưng 10 năm trôi qua, anh giờ không còn là thành viên Hoàng gia sở hữu gương mặt baby nhất. Hiện tại, Harry đàn ông hơn khi để râu và đặc biệt, anh còn chuẩn bị lên chức bố.

Bà Camilla cũng có những thay đổi trên gương mặt khi trải qua 1 thập kỷ. Năm 2007, Camilla lần đầu tiên lên chức bà còn hiện tại bà đã có rất nhiều cháu.

Thái tử Charles không có mấy thay đổi trong 10 năm qua. Nhìn ảnh thời ông 60 và hiện tại khi đã 70, người ta không phân biệt được. Tuy nhiên trong cuộc sống, Thái tử Charles lại đón nhận nhiều niềm vui khi lần lượt chào đón 2 nàng dâu bước vào gia đình, lên chức ông và chuẩn bị có thêm 1 đứa cháu nữa chào đời.

Nữ hoàng Anh ở tuổi 82 và hiện tại cũng không có nhiều thay đổi. Bà có thêm các nếp nhăn trên khuôn mặt nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang “sặc sỡ” và thể hiện sự quý phái với những trang sức bằng ngọc.

Hoàng thân Philip năm nay đã 97 tuổi, Khi so với ảnh lúc 87 tuổi, ông có sự “xuống sắc” khá rõ. Chồng Nữ hoàng Anh tuyên bố nghỉ hưu vào tháng 5/2017. Gần đây có thông tin Hoàng thân Philip sắp chết. Tuy nhiên trên thực tế ông vẫn giữ được sức khỏe tốt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)