SAO » Chuyện làng sao

Thủ thuật giúp người nổi tiếng che giấu hình xăm mà không muốn công chúng nhìn thấy một lần nào nữa

Chủ nhật, 07/08/2022 15:34

Bản thân người nổi tiếng cũng có những hình xăm mà họ không muốn được người khác nhìn thấy, đây là cách những ngôi sao che giấu chúng.

Iggy Azalea

Khi nữ ca sĩ hẹn hò với Rakim Mayers (nghệ danh của anh ấy là A $ AP Rocky), đã xăm dòng chữ “Live Love A $ AP” trên 3 ngón tay.

Sau đó, cặp đôi chia tay, Iggy quyết định che nó bằng một hình xăm khác, nhưng giải pháp cuối cùng là xóa mờ nó đi.

Người nổi tiếng che giấu hình xăm bằng cách nào?

Nicole Richie

Nicole hối hận vì một vài hình xăm của mình, bao gồm cả cây thánh giá ở lưng và chữ "Richie" trên cổ, có ở tuổi 19. Theo nữ diễn viên, cho đến gần đây mới xóa hình xăm chữ thập của mình.

Demi Lovato

Nữ ca sĩ từng xăm môi trên cổ ta chỉ để giải trí. Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định che đi bằng một hình xăm hoa hồng mà Demi thấy rất đẹp.

Eva Longoria

Sau khi chia tay với chồng Tony Parker, Eva Longoria vẫn có một vài hình xăm khiến cô nhớ về người cũ. Đó là ngày cưới của họ được in trên cổ tay và chữ cái đầu của Parker được xăm ở một khu vực ẩn hơn.

Một vài năm trước, nữ diễn viên đã đi xóa tất cả chúng và khuyên không nên xăm mình vì quá trình xóa có thể rất đau.

Melanie Griffith

Melanie Griffith đã kết hôn với Antonio Banderas trong 18 năm, nhưng cuối cùng cặp đôi chia tay. Melanie vẫn có một hình xăm tên chồng cũ trên bắp tay phải.

Không có gì ngạc nhiên khi Griffith quyết định xóa bỏ hình xăm. Lúc đầu, cô ấy cố gắng che nó bằng trang điểm hoặc quần áo, nhưng cuối cùng cô ấy đã loại bỏ vết mực với sự hỗ trợ của phương pháp điều trị bằng laser.

Justin Bieber

Nam ca sĩ có hình xăm chân dung của bạn gái cũ Selena Gomez trên cổ tay mà anh vẫn chưa thể xóa đi. Justin nói rằng anh ấy đã cố gắng che mặt của cô ấy bằng một số hình xăm khác xung quanh, nhưng mọi người vẫn nhận ra nó.

Kelly Osbourne

Trước đây Kelly Osbourne từng có hơn 15 hình xăm trên cơ thể. Nhưng người nổi tiếng đã quyết định rằng một số trong số chúng là một sai lầm và bắt đầu loại bỏ chúng.

Một trong những hình xăm đầu tiên cô quyết định xóa là bàn phím trên cánh tay phải.

Mark Wahlberg

Vào những năm 1990, Mark Wahlberg thể hiện 2 hình xăm trên bắp tay. Một bức là chân dung của Bob Marley, và bức còn lại là họ và tên viết tắt của anh ấy. Nam diễn viên từng nói rằng những hình xăm này rất quan trọng đối với anh, nhưng vào những năm 2000, anh đã xóa chúng đi.

Theo anh, anh không muốn con mình xăm hình. Ngoài ra, ngôi sao này không thích dành hàng giờ trên ghế trang điểm tại phim trường để "ngụy trang" những vết xăm.

Kaley Cuoco

Sau khi kết hôn với Ryan Sweeting, nữ diễn viên quyết định lấy ngày cưới của họ bằng chữ số La Mã xăm trên lưng. Nhưng cặp đôi đã ly hôn, và Kaley quyết định che đậy nó bằng một con bướm.

Nữ diễn viên tiết lộ cô rất hối hận vì hình xăm này. Cô nói đùa rằng thiết kế hình con bướm đêm là thứ đầu tiên cô chọn ở tiệm xăm. Nhưng cô ấy cũng nói rằng cô ấy thích thực tế là bướm đêm được thu hút bởi ánh sáng, mà cô ấy nói là biểu tượng cho cô ấy.

Ariana Grande

Hình xăm trên lòng bàn tay của Ariana Grande trở thành chủ đề của nhiều cuộc bàn tán trên mạng. Để chào mừng việc phát hành ca khúc 7 Rings, nữ ca sĩ đã xăm một hình xăm có các ký tự Nhật Bản, được cho là tên của bài hát. Nhưng người hâm mộ của Ariana nhận thấy có một sai sót trong hình xăm. Trong tiếng Nhật, các ký tự này có thể được dịch sai nghĩa.

Ariana đồng ý rằng cô ấy đã mắc sai lầm vì cô ấy đã tự học tiếng Nhật. Cô ấy đã cố gắng để sửa lại hình xăm của mình.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới