SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy bất ngờ thân thiết cùng Phạm Quỳnh Anh, dấy tin đồn H.A.T tái hợp với 4 thành viên?

Thứ bảy, 26/08/2017 21:04

Những ngày qua, các thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám một thời H.A.T bất ngờ tái ngộ cùng nhau khiến công chúng đặt nghi vấn họ đang ấp ủ cho dự án mới.

H.A.T là một trong những nhóm nhạc nữ thành công những năm 2004 - 2005. Tuy nhiên, HAT lại có thời gian gắn bó rất ngắn ngủi vì khi giữa thời điểm hoàng kim các thành viên đột ngột chọn cho mình những con đường sự nghiệp riêng. Mới đây, các thành viên H.A.T bao gồm: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu bất ngờ xuất hiện cùng nhau sau 12 năm nhóm tan rã. Người hâm mộ hi vọng rằng nhóm sẽ có sự trở lại hay cho ra một dự án đặc biệt nào đó.

Đáng chú ý hơn cả là thành viên Thu Thủy cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Phạm Quỳnh Anh với dòng trạng thái: "Dù bao nhiêu năm thanh xuân có vội vã hay từ tốn qua đi, những gì đẹp nhất khi ngồi nhắc lại vẫn còn mới nguyên như ngày hôm qua. Thật tốt khi bây giờ lại ngồi cùng nhau viết nên một kỷ niệm khác".

Ba thành viên: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu hội ngộ gây xôn xao trong cộng đồng fan

Giờ đến lượt cựu thành viên Thu Thủy tái ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh làm dấy tin đồn cả 4 thành viên của H.A.T sẽ góp mặt trong một dự án âm nhạc mới

Các thành viên ban đầu của H.A.T bao gồm: Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thu Thủy. Tên của nhóm cũng là những ký tự đầu tiên trong tên của 3 thành viên. Sau đó Thu Thủy tách khỏi nhóm, Ngô Quỳnh Anh từ nhóm Mắt Ngọc sang thay thế.

Từ đó, đội hình bộ 3 hoàng kim liên tục oanh tạc thị trường Vpop. Nhóm nhạc tưởng chỉ là hàng tặng kèm cho nghệ sĩ nổi đình đám là Ưng Hoàng Phúc trở thành lịch sử với 30.000 bản album đầu tay bán ra. H.A.T còn là tuổi thanh xuân của biết bao người trẻ thế hệ 8x, 9x.

>> Xuất hiện thân mật cùng nhau, 3 thành viên H.A.T dính tin đồn tái hợp

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)