SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy bất ngờ tiết lộ về những áp lực khi diễn chung với Ưng Hoàng Phúc

Thứ bảy, 08/07/2023 10:16

Những chia sẻ của Thu Thủy đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Chắc hẳn nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X vẫn còn nhớ như in những bài hit từng gây bão một thời của làng nhạc Việt như Thà rằng như thế, Người ta nói, Mỗi người một nơi... Những giai điệu bắt tai, dễ nghe và dễ thuộc này dường như có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu và cũng chính tại thời điểm đó, cái tên Ưng Hoàng Phúc đã trở thành một hiện tượng, xâm chiếm nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Chưa hết, Thu Thủy - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu của Ưng Hoàng Phúc.

Thu Thủy là người bạn đồng hành của Ưng Hoàng Phúc

Cho đến mới đây, Thu Thủy đã có những chia sẻ về Ưng Hoàng Phúc: "Lúc đó Thủy nghĩ: Ôi trời ơi, sao anh Phúc đẹp trai dữ vậy ta. Mặt thì trông rất baby nữa", Thu Thủy hào hứng kể lại. Chia sẻ về tin đồn từng chủ động tán tỉnh Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy phủ nhận ngay lập tức: "Không có đâu. Em nhìn vậy chứ em nhát lắm, không bao giờ dám mở lời hay thổ lộ với ai đâu".

Cô nàng dành rất nhiều lời khen cho đàn anh

Sau khi rời nhóm và đầu quân về chung công ty quản lý với Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy cho biết bản thân đã rất áp lực, choáng ngợp khi diễn chung cùng đàn anh. Bên cạnh đó, cô cũng nói về những áp lực của mình: "Em quá áp lực khi diễn chung với anh Phúc. Mỗi lần bước lên sân khấu là khán giả hô to Ưng Hoàng Phúc, Ưng Hoàng Phúc. Lúc đó, em áp lực đến mức không hát được luôn, miệng cứng đơ không làm được gì hết". Hiện tại, chia sẻ này của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những chia sẻ của Thu Thủy thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới