SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy chia sẻ về hôn nhân với Kin Nguyễn: 'Anh ấy không bao giờ nóng giận với tôi'

Thứ ba, 27/09/2022 08:03

Ca sĩ Thu Thủy và ông xã của mình đã có dịp tâm sự về cuộc sống hôn nhân trải qua nhiều năm về chung nhà.

Mới đây, trong một chương trình, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy đã có dịp kể về hôn nhân của mình. Theo Thu Thủy thì từ khi có con, chồng cô lúc nào cũng thức đêm chăm sóc con và yêu thương quan tâm cô.

Cả gia đình Thu Thủy

Nói về tính xấu của vợ mà bản thân không chịu được, Kin Nguyễn cho biết đó là việc bấm điện thoại. Về phía Thu Thủy thì cô cũng lý giải rằng: "Kiểu như tôi bị cuốn vô vì tôi làm việc chủ yếu theo hình thức online".

Ông xã Thu Thủy nói về điều anh không ưng ở bà xã

Thu Thủy thừa nhận cô bấm điện thoại vì mê công việc

Chia sẻ về vấn đề ghen tuông thì Kin Nguyễn thừa nhận anh hay "nói móc, nói xỉa" Thu Thủy. Đồng thời, Kin Nguyễn còn tiết lộ rằng, chuyện ghen tuông ít xảy ra vì Thu Thủy không làm cho anh ghen. Nghe người bạn đời của mình nói, Thu Thủy cũng nhanh chóng bày tỏ: "Chuyện nói bóng gió là sau, còn bình thường đang ngồi ăn với nhau mà thấy anh ấy im lặng là tôi biết rồi đó. Anh ấy không bao giờ nóng giận với tôi".

Kin Nguyễn chia sẻ Thu Thủy không bao giờ làm anh ghen

Thu Thủy tiết lộ, ông xã cô không bao giờ nóng giận với cô

Bên cạnh đó, Kin Nguyễn cũng tâm sự rằng, dù có cãi nhau thì cả hai cũng không được xưng mày tao. Tiếp lời Kin Nguyễn, nữ ca sĩ cho hay: "Mỗi khi chúng tôi gọi nhau là anh - em, tức là thấy có chuyện rồi đó".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới