SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ chính thức tuyên bố đã ly hôn chồng và nguyên nhân thật sự khiến ai cũng bật khóc

Thứ tư, 29/11/2017 21:12

Nữ ca sĩ Thu Thuỷ chính thức thừa nhận đã ly hôn ông xã sau 3 năm chung sống. Nguyên nhân một phần được cô tiết lộ là do cả 2 tính cách quá đối lập.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đã rộ lên thông tin Thu Thuỷ và ông xã đã "đường ai nấy đi". Nhiều nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ cũng xác nhận điều này là có thật. Tuy nhiên, Thu Thuỷ vẫn giữ im lặng. Cô hứa sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp nhất.

Cách đây ít giờ, trong một đoạn livestream trả lời phỏng vấn cho một tờ báo mạng, Thu Thuỷ đã bật khóc nức nở khi chính thức thừa nhận cô và ông xã đã ly hôn và quyền nuôi con thuộc về nữ ca sĩ.

Cô ngậm ngùi chia sẻ: "Việc yêu nhau 13 năm hoàn toàn khác với khi kết hôn. Tôi và anh có những hiểu lầm và mâu thuẫn. Khi tôi mang thai, lần đầu làm mẹ và anh cũng là lần đầu làm cha làm chồng. Anh cũng có những áp lực riêng. Mỗi lần áp lực như thế, anh hay bỏ đi tìm một công việc, một hội bạn bè để cố thăng bằng lại. Có khi đi phượt đến 15 ngày. Anh lào vào cuộc vui để thăng bằng lại. Những lúc anh đi như thế, một người vợ đang mang thai như tôi sẽ rất là tủi thân. Nhưng tôi đã biết tính anh từ lúc trẻ. Anh là người bảo vệ quyền tự do và quyền cá nhân rất mạnh. Anh có thể ở bên tôi 24/24 nếu cả hai hạnh phúc, thăng hoa. Còn nếu anh áp lực một tí thôi, anh sẽ ngay lập tức bảo vệ quyền lợi, bảo vệ tự do của bản thân anh.

Trước khi kết hôn, có thời gian, tôi đã suy nghĩ chuyện dừng lại mối quan hệ này. Anh không tuân thủ một nguyên tắc nào trong cuộc sống, còn tôi lại khá bảo thủ. Hai cá tính và hai cách sống quá đối lập. Chắc do duyên phận chưa trả hết. Tôi đã chấp nhận quay lại và cho cả hai một cơ hội".

Thu Thuỷ bật khóc xác nhận đã ly hôn với chồng

Thu Thuỷ thừa nhận trước khi kết hôn đã có rạn nứt, nhưng cô nghĩ 13 năm dài, cả hai đã hi sinh cho nhau để cùng vun đắp cho nhau. Cả hai cùng chịu đựng tính cách của nhau. Thế nhưng, suy nghĩ của cả hai là một chuyện nhưng duyên phận lại là một chuyện khác. Thu Thuỷ cho biết, cô đã cố gắng níu kéo ông xã trong suốt ba năm nhưng cuối cùng vẫn không giữ được trái tim của chồng mình. Tình yêu của ông xã dành cho cô sau khi kết hôn đã không còn mãnh liệt như trước. Thu Thuỷ không trách chồng mình. Cô hiểu mỗi người có một cá tính riêng.

Thu Thuỷ cũng cho biết, mỗi khi cô đóng MV hay song ca cùng ai, chồng cô đều khó chịu. Anh ấy không hiểu cô vẫn tiếp tục đi hát vì không muốn trở thành gánh nặng cho anh. Mỗi khi anh về nhà và trông thấy con khóc, anh khá khó chịu. Giữ con và dỗ con chưa đến nửa tiếng, chồng cô đã stress và ngay lập tức bỏ ra ngoài. Thời gian chồng cô dành cho con là gần như không có: "Nói anh không thương con thì tội cho anh. Có thể trong thời điểm này, anh đang cố gắng để bảo vệ suy nghĩ, công việc của anh. Anh muốn có một không gian riêng nên anh muốn để ngôi nhà đó cho tôi và con sống tự do thoải mái. Tôi đã cố gắng hiểu cho anh. Anh có thể đi, có thể tìm sự tự do của anh nhưng thứ bảy hay chủ nhật, anh có thể dành tí xíu thời gian để dẫn con đi chơi, để ở bên con để con có tình cảm của cha. Anh có làm nhưng đó lại là điều gì đó khá khó khăn với anh".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới