SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy gây sốc với gương mặt cứng đờ khác lạ, nghi vấn đã 'dao kéo' quá đà

Thứ bảy, 01/05/2021 09:27

Lúc mới vào nghề, Thu Thủy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, gương mặt của nữ ca sĩ ngày càng khác lạ và bị chê theo chiều hướng xấu đi.

Mới đây, trên kênh Tiktok riêng cá nhân, Thu Thủy khiến dân tình ngạc nhiên khi xuất hiện với diện mạo lạ hoắc. Cụ thể, cô đăng một đoạn clip vui vẻ, tạo dáng khoe hình ảnh mới của mình. Phải thừa nhận 1 điều dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng body của Thu Thuỷ vẫn rất thon thả nhưng gương mặt lại gượng gạo, làn da căng cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên.

Mũi thẳng chuẩn xu hướng và mí mắt rõ nét khiến netizen phải đặt câu hỏi phải chăng bà mẹ 2 con đã "đụng chạm" lần thứ hai. Đáng nói, đây không phải lần đầu giọng ca Sao em vẫn yêu khiến netizen giật mình với nhan sắc thay đổi của mình.

Vóc dáng thon gọn của giọng ca sinh năm 1984 sau khi hạ sinh cô công chúa thứ 2.

Gương mặt đơ cứng với phần mũi và cằm của cô bị nhận xét là không phù hợp.

Trước đó, Thu Thuỷ đã từng nói về việc đụng chạm "dao kéo" rằng: "Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phận".

Giữa năm 2019, cô chính thức kết hôn với bạn trai Kin Nguyễn sau 1 năm hẹn hò. Chồng trẻ kém cô nàng 10 tuổi, đến từ Lâm Đồng, hiện đang làm công việc kinh doanh tại TP.HCM. Cả hai từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều do sự chênh lệch tuổi tác, danh tiếng của hai người, tuy nhiên, tình yêu và sự quan tâm Kin Nguyễn dành cho Thu Thuỷ và bé Henry đã khiến khán giả dần vơi đi ác cảm.

Kin Nguyễn từng hứa sẽ bảo bọc cho hai mẹ con Thu Thuỷ: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

Hiện tại, ngoài ca hát nữ ca sĩ còn kinh doanh riêng và được ông xã kém tuổi Kin Nguyễn hỗ trợ trong việc chăm sóc các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới