SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ hạnh phúc khoe loạt ảnh xinh nức nở được Kin Nguyễn trổ tài nhiếp ảnh, xúc động nói về những gì chồng trẻ làm cho mình

Thứ ba, 21/06/2022 13:34

Qua những lời chia sẻ của Thu Thủy, dễ thấy Kin Nguyễn đúng là một người chồng rất đáng mơ ước.

Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Khi nhắc đến Thu Thủy, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn này. Từng là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000 nên cô nàng cũng đã tạo cho mình những thành công nhất định. Về chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và các con của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt khung ảnh siêu đỉnh cao. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp hết nấc, visual không một chỗ chê. Bên cạnh đó, với những bức ảnh chụp toàn thân, nữ ca sĩ cũng gây sốt với đôi chân dài miên man và làn da trắng không tì vết trông cực kì cuốn hút. Theo như Thu Thủy cho biết, đây cũng chính là những bức ảnh mà ông xã của cô trổ tài làm nhiếp ảnh gia.

Thu Thủy khoe loạt ảnh xinh đẹp nức nở qua ống kính của chồng trẻ

Thu Thủy cũng dành những lời ngọt ngào gửi đến Kin Nguyễn sau những gì anh làm cho mình: "Tôi qua ống kính ông xã chụp. Anh là thế, luôn ủng hộ, luôn đứng phía sau tôi hỗ trợ không quan tâm ai đánh giá, cũng không cần xuất hiện để được công nhận và cuối cùng chỉ làm và đem lại sự bình an, đủ đầy cho gia đình! Cảm ơn ông xã yêu vì tất cả". Qua đó, cũng có thể thấy hiện tại Thu Thủy và Kin Nguyễn vẫn đang rất hạnh phúc. Ông xã cũng luôn hỗ trợ nữ ca sĩ hết lòng mà chẳng ngại lời ra tiếng vào từ dư luận.

Sau nhiều đổ vỡ, Thu Thủy đã có cho mình một hạnh phúc viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới