SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ khoe bộ ảnh tình cảm bên Kin Nguyễn, chồng trẻ còn nhắn nhủ vợ cực ngọt

Thứ tư, 20/09/2023 14:10

Loạt ảnh ngọt ngào của Thu Thủy bên chồng trẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thu Thủy được biết đến với vai trò một cựu thành viên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn quá nhiều hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng cũng đã tạo cho mình những thành công nhất định và có một lượng fans cứng khá hùng hậu. Về chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và các con của mình. Các nhóc tì nhà nữ ca sĩ cũng ngày càng lớn phổng phao và đáng yêu hết nấc.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh mới bên Kin Nguyễn và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cả 2 đã cùng diện đồ tông trắng làm ngoại hình thêm phần nổi bật. Với chiếc váy này, Thu Thủy đã khoe được nhan sắc trẻ trung, visual xinh đẹp nức nở. Trong khi đó, Kin Nguyễn lại gây sốt vì độ điển trai của mình. Khi đứng cạnh nhau, cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa khiến bao người ghen tị.

Thu Thủy tung bộ ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Kin Nguyễn cũng đã dành lời ngọt ngào cho bà xã của mình: "Thương lắm yêu lắm". Sau đó, Thu Thủy cũng trả lời: "Yêu mãi mãi nhé". Hiện tại, bộ ảnh này của cả 2 cũng đang nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Kin Nguyễn cũng đã nhắn nhủ vợ cực ngọt ngào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới