SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ khoe loạt ảnh sinh nhật hạnh phúc bên người thân, khoảnh khắc tình tứ bên chồng gây sốt

Thứ bảy, 06/01/2024 19:52

Khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã của ca sĩ Thu Thuỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thu Thuỷ đã đăng tải loạt khoảnh khắc đón sinh nhật ấm cúng bên người thân. Tại đây, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Bữa tiệc sinh nhật của các em dành cho chị, tình cảm 19 năm,10 năm, 3 năm cũng có những tình cảm mới đây thôi nhưng thật ấm áp và chân thành! Cảm ơn các em và những người bạn đã luôn yêu thương chị, luôn bên cạnh chị dù chị gặp khó khăn cũng ủng hộ cho chị, không bằng cách này mà bằng cách khác! Mãi mãi bên nhau thêm nhiều chục năm nữa nha. Cảm ơn chồng yêu luôn yêu thương vợ, yêu chồng".

Bên cạnh đó, khoảnh khắc "tình bể tình" của cả hai cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, Kin Nguyễn cũng trao những cử chỉ thơm má ngọt ngào cho bà xã. Ngoài ra, trong buổi tiệc sinh nhật cũng có sự góp mặt của người thân, bạn bè.

Ông xã Thu Thuỷ trao những cử chỉ thơm má ngọt ngào cho bà xã

Có sự góp mặt của bạn bè, người thân trong buổi tiệc sinh nhật

Thu Thuỷ được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong thế hệ 9x. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc cùng tính cách duyên dáng nên cô luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, trải qua nhiều sóng gió, người đẹp đã có cuộc sống viên mãn bên Kin Nguyễn và có một cô con gái khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới