SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai, tiết lộ thêm về nhóc tì nhà mình

Chủ nhật, 09/04/2023 19:16

Loạt ảnh trong sinh nhật con trai vừa được Thu Thủy chia sẻ đang gây chú ý.

Thu Thủy được biết đến với vai trò một cựu thành viên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn quá nhiều hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng cũng đã tạo cho mình những thành công nhất định và có một lượng fans cứng khá hùng hậu. Về chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và các con của mình. Các nhóc tì nhà nữ ca sĩ cũng ngày càng lớn phổng phao và đáng yêu hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai mình. Có thể thấy, nhóc tì đã được đón một bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng. Đặc biệt, vì là nhân vật chính nên cậu bé cũng khiến dân tình mê mẩn với độ điển trai khó cưỡng, chuẩn "soái ca nhí". Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình 4 thành viên cũng làm bao người cảm thấy ngưỡng mộ vì quá viên mãn.

Con trai Thu Thủy điển trai hết nấc trong ngày sinh nhật

Cậu bé vui vẻ chụp hình cùng em gái

Henry được tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng

Khung ảnh gia đình hạnh phúc khiến bao người ghen tị

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng tiết lộ thêm về nhóc tì nhà mình: "Buổi sinh nhật Henry diễn ra thật ấm cúng bên cạnh gia đình thân yêu! Con trai luôn là đứa con tình cảm, ngoan ngoãn, biết vâng lời cha mẹ, biết phụ giúp ba mẹ, học tập cũng nhanh nhẹn nếu chịu tập trung lâu lâu có bướng xíu nhưng rất chịu lắng nghe!". Càng lớn, con trai Thu Thủy cũng càng nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

Gia đình Thu Thủy được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)