SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy khoe sắc vóc trời cho với loạt ảnh cực trẻ trung, còn chẳng ngần ngại diện đồ sexy phô phang body đỉnh hết nấc

Thứ bảy, 11/06/2022 22:14

Những hình ảnh siêu ấn tượng của Thu Thủy đang gây bão cõi mạng.

Thu Thủy từ lâu đã là một ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và tạo ra rất nhiều bản hit cho thế hệ 8X - 9X. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thu Thủy đã tung ra loạt ảnh siêu đỉnh cao khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Theo đó, cô nàng đã chụp nguyên bộ ảnh mang sắc hồng cực "xì tin dâu" để khoe nhan sắc trẻ trung và thần thái xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, người đẹp còn chẳng ngần ngại chọn những thiết kế cắt xẻ giúp phô trọn body cực kì nhức mắt, vòng một "ngồn ngộn" cũng nhanh chóng chiếm sạch spotlight.

Thu Thủy xinh đẹp và sexy hết nấc trong loạt ảnh mới được đăng tải

Nhìn Thu Thủy ở hiện tại, thật khó tin cô nàng đã ở mốc U40. Sau những biến cố trong cuộc sống, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên gia đình của mình. Những khung ảnh đời thường được cô đăng tải trên trang cá nhân cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới