SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy làm tiệc sinh nhật 6 tuổi cho con trai Henry, dàn sao Việt tưng bừng bế con đến dự

Thứ bảy, 10/04/2021 20:21

Trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy đã chia sẻ loạt ảnh trong sinh nhật tròn 6 tuổi của con trai Henry.

Bé Henry là con trai của nữ ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ Huỳnh Nhất Phương. Sau khi cặp đôi ly hôn, bé Henry sống cùng Thu Thủy. Giữa tháng 7/2019, khán giả vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc đám cưới hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn. Một năm sau đó, cô lại thông báo mang thai con gái đầu lòng cho chồng kém tuổi. Hạnh phúc của Thu Thủy luôn có con trai cạnh bên và chứng kiến từng khoảnh khắc thiêng liêng nhất. Nữ ca sĩ từng cho biết, gia đình chồng cô rất yêu thương con trai riêng của cô. Ngày nào ông bà cũng gọi điện thoại chỉ để nói chuyện cùng cậu bé.

Tối 9/4, Thu Thủy đã tổ chức sinh nhật tròn 6 tuổi cho con trai Henry. Đại gia đình của nữ ca sĩ đều đến chung vui. Đặc biệt, mẹ chồng cô cũng từ Đà Lạt xuống dự. Xuất hiện tại buổi tiệc, nữ ca sĩ cùng ông xã Kin Nguyễn và hai con diện tông trắng trang nhã và sang trọng. Khuôn mặt các thành viên trong nhà đều rạng ngời niềm hạnh phúc.

Vợ chồng Thu Thủy tổ chức sinh nhật mừng con trai Henry lên 6 tuổi

Nhiều bạn bè của Thu Thuỷ như: Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Đăng Khôi - Thủy Anh... đều đến dự buổi tiệc sinh nhật của con trai cô. Các ông bố, bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt còn bồng bế theo các nhóc tì đáng yêu và rôm rả trò chuyện, trao đổi cách nuôi dạy con.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật con trai Henry tròn 6 tuổi diễn ra thật vui và sôi nổi. Ba mẹ đã mời rất nhiều các cô, chú, anh, chị và bạn đến chơi cùng con. Ba mẹ thấy con đã rất hạnh phúc. Tất cả những gì ba mẹ làm chỉ mong con trai đủ đầy và ấm áp nhất. Qua 6 tuổi vào tuổi đi học rồi, ba mẹ mong con trai sẽ cố gắng học giỏi để trở thành 1 người tốt con nhé!".

Gia đình Thu Thủy và Kin Nguyễn đều có mặt đông đủ

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi

Gia đình Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Gia đình Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Con gái Thu Thủy xinh xắn trong tiệc sinh nhật anh trai

Con gái Thu Thủy vui vẻ chơi đùa cùng con trai Dương Khắc Linh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới