SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy làm tiệc thôi nôi cho ái nữ giữa mùa dịch, công chúa nhỏ nhận cơn mưa lời khen vì quá xinh xắn và bụ bẫm

Thứ tư, 22/09/2021 20:35

Công chúa nhỏ nhà Thu Thủy gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu trong ngày sinh nhật đầu tiên.

Hiện tại, Thu Thủy đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Kin Nguyễn. Tổ ấm của cặp đôi càng viên mãn hơn khi tiểu công chúa Lana chào đời. Mới đây, Thu Thủy vui vẻ chia sẻ với khán giả hình ảnh đẹp trong tiệc thôi nôi của ái nữ.

Vì thôi nôi của con gái diễn ra trong tình hình dịch còn diễn biến phức tạp, vợ chồng Thu Thủy chỉ tổ chức nhỏ gọn tại nhà. Dù thế, nữ ca sĩ vẫn cố gắng làm mọi thứ thật tươm tất và đúng phong tục. Cả gia đình lựa chọn trang phục màu trắng đồng điệu. Riêng nhân vật chính là bé Lana diện chiếc váy bồng bềnh, trên tóc cài thêm chiếc nơ vô cùng đáng yêu. Thiên thần nhỏ nhà Thu Thủy trộm vía rất cứng cáp và bụ bẫm. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ, lớn lên chắc chắn sẽ càng xinh xắn hơn bây giờ.

Thu Thủy tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà cho con gái Lana

Thu Thủy cũng gửi nhiều lời chúc đến ái nữ: "Cúng thôi nôi cho con công chúa Lana, cầu mong cho con mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh con nha. Tội con dịch không làm tiệc cho con được. Bù lại con được các cô chú, các bác nội ngoại và mẹ Vi yêu thương. Cũng ấm lòng con gái nhỉ? Tối nay ba mẹ sẽ làm tiệc nho nhỏ cho con gái nữa. Các cô các chú gửi lời chúc cho con gái bé bỏng và rất hài hước của mẹ Thủy nhé".

Công chúa nhỏ nhà Thu Thủy nhận được nhiều lời khen từ công chúng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới