SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy mặn nồng bên chồng đại gia dập tắt tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 04/03/2016 20:59

Thu Thủy hiếm hoi khoe ảnh mặn nồng bên ông xã đại gia sau nhiều lần bị nghi ngờ đã ly hôn.

Từ sau đám cưới đến nay, Thu Thủy hạn chế xuất hiện cùng ông xã đại gia trong showbiz hay khoe ảnh vợ chồng trên trang cá nhân, điều đó làm dấy lên nghi án cô đã ly hôn. Tuy nhiên Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2014” chẳng bận tâm hay lên tiếng giải thích.

Chân dung chồng đại gia điển trai của Thu Thủy

Sau hơn 2 năm kết hôn, Thu Thủy mới hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng chồng kèm theo tiết lộ lý do vì sao ông xã đại gia ít khi xuất hiện cùng mình. Cô tâm sự: “Chồng tôi hy sinh vì tôi nhiều lắm. Anh ấy không dám đi chung vì sợ bị chụp hình. Tôi biết chỉ cần nói anh ấy chúng tôi đều không làm. Quen nhau lâu, mỗi lần đi đâu, anh đều chọn những chỗ vắng người. Tôi biết, yêu và kết hôn với tôi anh gặp áp lực nhiều. Anh làm gì cũng nghĩ đến tôi, anh sợ mọi người đánh giá chồng Thu Thủy thế này, chở tôi đi đâu đó rồi đăng báo chắc chắn rất tốt cho việc quảng bá hình ảnh, nhưng thế kia. Chính vì vậy chúng tôi hầu như không xuất hiện với nhau nhiều nên có một thời gian người ta đồn tôi ly hôn. Họ bình luận ác ý, tôi có nói với anh, anh chỉ cười bảo, mình hạnh phúc với nhau được rồi, người ngoài muốn nói gì em kệ đi”.

Hình ảnh thân mật hiếm hoi của vợ chồng Thu Thủy sau khi cưới được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây "dập tắt" tin đồn ly hôn

Trước khi cưới, Thu Thủy thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm

Cả hai bắt đầu quen nhau từ khi Thu Thủy 18 tuổi và còn là thành viên trong nhóm Mây Trắng, đến nay cả hai đã ở bên nhau được hơn chục năm.

Được biết, chồng của nữ ca sĩ sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Ông xã Thu Thủy là một trong những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu những chiếc xế khủng ngang ngửa Cường Đô la.

Xem thêm Thu Thủy khóc nức nở vì bị ‘quay lưng’ sau sinh

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)