SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ một mực phủ nhận yêu đương, bạn trai tin đồn gọi ngay 'bà xã'

Thứ sáu, 15/02/2019 13:41

Không biết trước những động thái này của "bạn trai tin đồn", Thu Thuỷ có còn phủ định mối quan hệ tình cảm của cả hai hay không?

Trong một bài phỏng vấn, Thu Thuỷ đã phủ nhận mọi tin đồn tình cảm thời gian qua. Thế nhưng vào ngày Valentine vừa qua, cựu thành viên nhóm H.A.T lại đăng dòng trạng thái hạnh phúc: "Cảm ơn anh vì tất cả", kèm hình ảnh tay đan tay cùng một người đàn ông giấu mặt.

Người yêu tin đồn đăng ảnh và gọi Thu Thuỷ là bã xã

Ngay sau đó, trên Instagram của người đàn ông được cho là bạn trai mới của Thu Thuỷ cũng chia sẻ bức ảnh "tình bể bình" cùng bạn gái giấu mặt và gọi đầy yêu thương là bà xã: "Happy Valentine's Day. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của chúng mình, à mà không vì tất cả những ngày mình bên nhau đều là lễ tình nhân với anh cả (trừ việc không áp dụng quà cáp cho những ngày đó). Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi mãi bình yên hạnh phúc như thế. You'r my life, my valentine, luv bà xã".

Nhiều fan gửi lời chúc mừng đến Thu Thuỷ có được hạnh phúc mới

Anh chàng đã dùng phần mềm chụp ảnh làm mờ một phần gương mặt cô gái nhưng cách che này của anh chàng khiến mọi người vẫn nhận ra đó là Thu Thuỷ. Ngay lậo tức, khá đông fan của nữ ca sĩ đồng loạt gửi lời chúc mừng thần tượng đã tìm được bến đỗ bình yên sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới