SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ mừng sinh nhật mẹ, nhưng khoảnh khắc thân thiết giữa ông xã và bé Herry mới là tâm điểm

Thứ sáu, 06/03/2020 20:27

Gia đình của Thu Thuỷ đã có khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mẹ ruột.

Sau đám cưới ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân của Thu Thuỷ và chồng trẻ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, vào tháng 8/2019, chồng trẻ Thu Thủy vướng nghi án cấu tay con trai riêng của cô khiến đã dân tình xôn xao. Tuy nhiên, thay lời nói bằng hành động, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn luôn chứng minh tình cảm và sự yêu thương đặc biệt dành cho bé Herry trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến dân tình thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc thân thiết của Kin Nguyễn và Herry lên mạng xã hội. Trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ Thu Thủy, Kin Nguyễn đã ôm con trai vào lòng, cả hai đều nở nụ cười như một động thái đập tan mọi tin đồn mâu thuẫn. Trước khoảnh khắc ấm áp này, người hâm mộ dành nhiều lời chúc tới bé Henry và dành lời khen cho sự ấm áp của gia đình nhỏ Kin Nguyễn - Thu Thủy. Bởi trẻ con vốn thông minh và nhạy cảm, nếu không cảm nhận được bố dượng tốt với mình thì bé Henry đã không vui vẻ và thân thiết đến thế.

Đại gia đình Thu Thuỷ mừng sinh nhật mẹ ruột. Bé Henry ngoan ngoãn ngồi gọn trong lòng Kin Nguyễn vô cùng thân thiết, dễ thương.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới