SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy mừng sinh nhật mẹ ruột, nhan sắc đấng sinh thành được so sánh như hai chị em khi đứng cạnh con gái

Thứ hai, 06/03/2023 20:07

Lâu lâu ca sĩ Thu Thủy mới cho mẹ lên sóng, nhan sắc của bà liền gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thủy đã đăng tải loạt hình ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột của mình. Cùng với đó, cô chia sẻ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của Mẹ yêu, con xin kính chúc Mẹ yêu của con thật nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp bình an và an yên, những điều Mẹ mong muốn sẽ được toại nguyện trong năm nay luôn nha mẹ yêu. Yêu Mẹ của con rất nhiều".

Thu Thủy mừng sinh nhật mẹ ruột

Trong loạt ảnh, mẹ ruột ca sĩ Thu Thủy gây chú ý với diện mạo trẻ trung. Thu Thủy rất ít khi khoe ảnh mẹ nên lâu lâu được con gái cho lên sóng, mẹ của nữ ca sĩ liên tục nhận về nhiều lời khen ngợi với nhan sắc của mình và được khen giống như chị em với con gái khi đứng chung khung ảnh. Ngoài ra, một số khán giả cũng nhận ra, Thu Thủy và mẹ cô rất giống nhau về đôi mắt.

Cả nhà Thu Thủy tổ chức sinh nhật cho mẹ

Nữ ca sĩ lâu lâu cho mẹ ruột lên sóng

Thu Thủy và mẹ ruột được nhận xét có đôi mắt giống nhau

Mẹ cô nàng có nhan sắc rất trẻ trung

Thu Thủy từng cho biết, mẹ cô từng là ca sĩ, được đào tạo nhưng chưa kịp hành nghề. Chính vì thế, mẹ cô dồn hết tâm tư vào con gái nên từ nhỏ Thu Thủy đã theo nghệ thuật. Trong một chương trình, Thu Thủy từng cho hay, cô và mẹ ruột khá khắc khẩu. Cô hay cãi lại mẹ nên sự gần gũi giữa hai mẹ con không còn được như xưa nữa. Và thời gian trôi qua thì cô và mẹ đều có gia đình riêng nên khoảng cách của họ cũng càng xa hơn.

Thu Thủy từng cho hay, cô và mẹ ruột khá khắc khẩu

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)