SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy phô diễn vòng một quyến rũ với bikini, ông xã khen một câu đủ hiểu yêu cỡ nào

Thứ tư, 24/08/2022 13:36

Trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy khoe loạt ảnh diện bikini khiến bạn bè và dân tình phải dành cơn mưa lời khen cho cô.

Mới đây, Thu Thủy đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini hòa mình cùng nắng vàng biển xanh trong chuyến du lịch. Nữ ca sĩ tự tin phô diễn vẻ đẹp hình thể với bikini tông đen cùng đường cắt cúp cực sexy. Bà mẹ hai con gây thương nhớ với làn da trắng nõn, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Đặc biệt vòng một căng đầy, quyến rũ làm choáng ngợp mọi ánh nhìn.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp lẫn fan đã dành cơn mưa lời khen cho vẻ đẹp hình thể của Thu Thủy. Siêu mẫu Anh Thư phải thốt lên: "Nữ thần". Còn Lâm Vỹ Dạ lại xuýt xoa: "Wow, ngon quá ạ". Đáng chú ý hơn cả là ông xã của Thu Thủy cũng tương tác dưới ảnh của vợ. Anh bảo bà xã của mình trẻ trung như mới 20 chứ nào phải 40: "20 của ông xã chứ 40 lúc mô". Đáp lại chồng, Thu Thủy ngọt ngào: "Ủa, miền Trung đâu nhập ông xã vậy?".

Thu Thủy khoe hình thể chuẩn từng centimet cùng nhan sắc thăng hạng vượt bậc khi diện bikini.

Nhiều sao Việt đã dành lời khen cho vẻ đẹp của Thu Thủy.

Ông xã của nữ diễn viên cũng không ngại bày tỏ tình cảm với vợ.

Qua cách xưng hô, có thể cảm nhận được tình cảm của vợ chồng Thu Thủy và Kin Nguyễn vẫn vô cùng ngọt ngào như lúc mới yêu. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi đã đồng lòng xây dựng cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp kinh doanh thành đạt. Cả hai hiện có chung một thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Kin Nguyễn còn ghi điểm khi xem con riêng của vợ như con ruột mà hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới