SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy trổ tài ca hát vì quá nhớ nghề, nhìn biểu cảm của con gái cưng mà bật cười

Thứ tư, 23/06/2021 13:39

Ở nhà mùa dịch quá lâu, các nghệ sĩ đều vô cùng nhớ nghề và Thu Thủy cũng nằm trong số đó.

Vì tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến căng thẳng và số ca lây nhiễm mỗi ngày một nhiều, TPHCM đã phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội nhiều ngày qua để hạn chế tình trạng lây lan cộng đồng. Vì ở nhà hơn một tháng dài, nhiều nghệ sĩ Việt đã vô cùng nhớ nghề. Ca sĩ Thu Thủy cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, bà mẹ hai con đã tận dụng mọi lúc mọi nơi để được cất giọng hát cho thỏa nỗi niềm thương nhớ.

Ít giờ trước, Thu Thủy đã chia sẻ đoạn clip ru con gái Lana ngủ. Tuy nhiên, vì cao hứng cộng thêm nỗi nhớ nghề, cô cất giọng hát và say sưa biểu diễn như đang đứng trên sân khấu. Sau vài giây thả hồn theo đam mê, nữ ca sĩ mới chợt nhận ra là mình đang ru con. Cô lập tức xả vai ca sĩ để trở về bổn phận của mẹ hiền là ôm con và dỗ cho con ngủ. Tuy nhiên, khán giả đã bật cười vì biểu cảm của bé Lana. Khi zoom cận mặt của công chúa nhỏ, ai cũng thấy một nỗi ngỡ ngàng và hoang mang nhẹ vì mẹ đang ru mình ngủ mà lại cao hứng hóa ca sĩ hát hò tưng bừng. Khuôn mặt không cam tâm khi làm khán giả bất đắc dĩ của bé Lana thiệt là yêu quá yêu.

Thu Thủy đang ru con ngủ thì nổi hứng ca hát tưng bừng vì quá nhớ nghề

Khuôn mặt không cam tâm của Lana khi làm khán giả bất đắc dĩ của mẹ

Đến khi được mẹ bể ru trở lại, cô bé vẫn khá hoang mang

Thu Thủy sinh con gái thứ 2 vào chiều 22/9 năm ngoái. Bé nặng 3,2 kg, tên ở nhà là Lana. Công chúa nhỏ sở hữu làn da trắng và đôi mắt to tròn của mẹ. Lana luôn ghi điểm vì thần thái không hề kém cạnh sao nhí nào của showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới