SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ tung ảnh 'tình bể bình' bên chồng trẻ kém 10 tuổi, hạnh phúc nói về chuyện 'đồng vợ đồng chồng'

Chủ nhật, 05/06/2022 10:12

Cuộc sống hôn nhân của Thu Thủy và chồng trẻ đến nay vẫn rất viên mãn.

Thu Thủy từ lâu đã là một ca sĩ nổi tiếng của nền nhạc Việt trong giai đoạn đổi mới. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và tạo ra rất nhiều bản hit cho thế hệ 8X - 9X. Sau này, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn vì vướng vào loạt thị phi phẫu thuật và ly hôn với chồng cũ. Thế nhưng hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, Thu Thủy đã tung ra hình ảnh tình bể bình bên chồng trẻ của mình là Kin Nguyễn. Có thể thấy, trong khung ảnh chung, cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa. Trong khi Thu Thủy chọn cho mình một chiếc váy màu hồng nhã nhặn để khoe được nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh, thì Kin Nguyễn cũng gây sốt với ngoại hình điển trai hết nấc khi diện vest trên mình.

Thu Thủy khoe khung ảnh hạnh phúc cùng dòng trạng thái ngọt ngào bên Kin Nguyễn

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng đính kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc nói về sự đồng vợ đồng chồng: "ĐỒNG VỢ ĐỒNG CHỒNG TÁT BIỂN ĐÔNG CŨNG CẠN. Chỉ cần đến với nhau khi cả 2 không vụ lợi nhau bất cứ thứ gì, chỉ cần bên cạnh nhau bao dung, chia sẻ và chăm sóc nhau. Đó chính là sức mạnh giúp chúng tôi nắm chặt tay nhau cùng bước chung 1 con đường thực hiện dần điều lớn lao cho đại gia đình,cho những người thân, người thương, bạn bè và những nhân sự đồng hành cùng chúng tôi".

Thu Thủy đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng trẻ

Sau những đổ vỡ, Thu Thủy đã tìm được bến đỗ cho riêng mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)