SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy và chồng trẻ nhắn lời ngôn tình cho nhau sau đám cưới

Thứ năm, 18/07/2019 15:14

Những lời mật ngọt Thu Thủy và chồng trẻ dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Thu Thủy chính thức "đi bước nữa" vào ngày hôm qua (17/7). Đám cưới của nữ ca sĩ và chồng trẻ kém 10 tuổi đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM. Hai bên gia đình, đồng nghiệp trong giới showbiz và nhiều bạn bè đã đến chúc phúc cho cặp đôi.

Sau đám cưới, Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn đều có những lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho nhau trên trang cá nhân.

Lời nhắn nhủ ngọt ngào vợ chồng Thu Thủy dành cho nhau sau đám cưới.

Ca sĩ Thu Thủy xúc động viết: "Yes I Do! Em sẽ mãi là vợ của anh! Mình chính thức là vợ chồng với sự ủng hộ từ hai bên gia đình và tất cả bạn bè rồi chồng ơi! Còn cả 1 đoạn đường dài phía trước hãy cùng em và con nắm chặt tay và cùng bước tiếp đoạn đường phía trước chồng nhé".

Trên trang cá nhân, ông xã Thu Thủy cũng dành lời ngọt ngào đến vợ: "Hạnh phúc nhất trên đời là gặp được người yêu thương và nguyện ý đi cùng nhau đến suốt cuộc đời. Giờ còn hạnh phúc hơn nữa khi vừa gặp được em vừa gặp được 1 cậu nhóc vừa thông minh vừa đáng yêu như Henry.

Đến hôm nay, ngày anh chính thức được gọi em bằng hai tiếng "Vợ yêu", từ nay anh sẽ không để một ai ức hiếp em nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, cứ nắm chặt tay anh, anh sẽ bảo vệ em đến cùng.

17-7 đánh dấu ngày cả ba chúng ta về chung 1 nhà, từ nay hạnh phúc hay khổ đâu gì đến chúng ta sẽ luôn dựa vào nhau vợ và con nhé. Yêu 2 mẹ con!".

Ngoài ra, cặp đôi còn gửi lời cám ơn chân thành đến sự hỗ trợ của giới truyền thông và báo chí trong ngày trọng đại của mình.

Dù cách biệt tuổi tác khá nhiều, nhưng khi đứng cạnh nhau Thu Thủy và ông xã trông rất xứng đôi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thu Thủy và chồng trẻ trong hôn lễ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới