SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy và chồng trẻ tự lái xe 8 tiếng đưa con về Đà Lạt đoàn tụ với nhà nội

Thứ năm, 18/02/2021 20:36

Để đảm bảo an toàn cho các con giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, vợ chồng Thu Thủy đã tự lái xe 8 tiếng từ TP. HCM về Đà Lạt.

Sau Tết, ca sĩ Thu Thủy up những hình ảnh đẹp của mình cùng tổ ấm nhỏ khi về đoàn tụ cùng gia đình chồng tại Đà Lạt. Để an toàn, cặp đôi đã tự lái xe 8 tiếng đồng hồ.

Kể về hành trình dài này, Thu Thủy viết: "Tết là để trở về.

Hành trình trở về quê ông bà sau 1 năm với biết bao bộn bề trong cuộc sống. Đợt này hành trình gia đình Thuỷ với sự xuất hiện 1 thành viên mới là bé Lana đoạn đường từ 5 tiếng kéo dài 8 tiếng để trở về quê sum vầy là một trải nghiệm mới cho con gái bé bỏng Lana đem đến sự ấm áp cho đại gia đình. Trộm vía, con ngủ rất ngoan trên xe, cả anh hai Henry cũng ngoan và còn biết chăm sóc em gái phụ ba mẹ.

Tết Việt Nam là vậy, dù dịch Covid vẫn còn đang rình rập khiến mỗi người chúng ta chưa thể có cuộc sống bình thường nhưng nó không thể ngăn cản tình thân của những người thân thương tụ họp về bên cạnh chia sẻ, động viên nhau để chúng ta lại tiếp tục sống và làm việc có ý nghĩa hơn!

Mong rằng tất cả chúng ta luôn giữ tình cảm trân quý và bền chặt này vì dù thành đạt đến đâu đi nữa thì gia đình vẫn là nhất!".

Vợ chồng Thu Thủy đưa hai bé về sum vầy với gia đình ở Đà Lạt.

Nữ ca sĩ rất thân thiết với gia đình chồng.

Năm nay, gia đình Thu Thủy vui hơn khi có sự xuất hiện của con gái.

Con trai riêng của Thu Thủy - bé Henry cũng cùng đi trong lần này.

Thu Thủy từng đổ vỡ hôn nhân khi đã có con trai Henry. Sau một quãng thời gian dài, nữ ca sĩ mới mở lòng một lần nữa. Chồng thứ hai của Thu Thủy là Kin Nguyễn, kém cô nhiều tuổi. Dù vậy, theo Thu Thủy chia sẻ anh là người chững chạc hơn tuổi, biết thấu hiểu, đồng cảm với nỗi buồn của nữ ca sĩ và rất yêu quý bé Herry. Hiện cặp đôi đã có chung một con gái - bé Lana. Ngoài kinh doanh, Thu Thủy đang tích cực lấy lại phong độ để quay lại đường đua âm nhạc trong quãng thời gian sắp tới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới