SAO » Chuyện làng sao

Thu Thuỷ viết lời yêu thương cho con, lần đầu công khai giới tính của bé

Thứ bảy, 27/06/2020 21:51

Sau bao ngày chờ đợi, nữ ca sĩ Thu Thuỷ cũng đã chính thức tiết lộ giới tính con gái.

Cách đây không lâu, Thu Thuỷ chính thức tuyên bố đang mang thai ở tháng thứ 5 sau một năm kết hôn cùng ông xã Kin Nguyễn. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc từ bạn bè và fan. Tuy nhiên, cô vẫn chưa vội công khai giới tính của con.

Thu Thuỷ hạnh phúc mĩ mãn khi đã đủ nếp đủ tẻ

Ít phút trước, Thu Thuỷ đã viết những dòng tâm sự xúc động khi mang thai con thứ hai với nhiều cung bật cảm xúc. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, con thứ hai của mình là một công chúa.

Thu Thuỷ viết: "Con gái của mẹ... Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con,mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh,con tập cử động tay,chân,con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài,khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ,mẹ thèm ăn cay,ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe,những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát,rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái... Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè...

Ngày nào mẹ cũng Thai Giáo cho con, mỗi ngày đều dành 30p cho con nghe nhạc, trò chuyện với con,bàn tay bé xíu còn đập tay mẹ nữa. Mẹ nhận ra con và mẹ chảy cùng 1 dòng máu, chạy cùng từng tế bào,đập cùng 1nhịp đập..... cái cảm giác này chỉ có 2 mẹ con ta cảm nhận thôi con gái nhỉ! Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con!Yêu con gái bé bỏng của mẹ".

Nữ ca sĩ khoe ảnh chồng hôn lên bụng bầu thật dịu dàng

Tâm sự của bà mẹ trẻ nhận được sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người để lại bình luận mừng cho Thu Thuỷ vì sau nhiều biến cố cuộc sống, cô đã có được hạnh phúc mĩ mãn. Cô từng cho biết, bố mẹ chồng của cô không phân biệt cháu trai hay cháu gái vì ông bà đã có Henry nên càng vui hơn khi có thêm một tiểu công chúa trong nhà.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)