SAO » Chuyện làng sao

Thu Thủy xả kho loạt ảnh cực trẻ trung và năng động, nhan sắc lại gây bão vì quá xinh

Thứ tư, 27/07/2022 15:52

Loạt ảnh xinh nức nở của Thu Thủy đang khiến dân tình mê mẩn.

Thu Thủy được biết đến với vai trò một cựu thành viên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn quá nhiều hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng cũng đã tạo cho mình những thành công nhất định và có một lượng fans cứng khá hùng hậu. Về chuyện tình cảm, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và các con của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân của mình, Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh vừa trẻ trung vừa năng động làm bao người u mê. Theo đó, nữ ca sĩ đã thể hiện độ "bánh bèo" của bản thân khi diện nguyên cây hồng cực ấn tượng. Với bộ trang phục này, Thu Thủy cũng khoe được nhan sắc xinh hết phần thiên hạ, body chuẩn chỉnh kèm theo đó là thần thái tươi tắn đầy ấn tượng.

Thu Thủy khoe nhan sắc cực trẻ trung trong loạt ảnh mới

Ngoại hình của Thu Thủy nhận được rất nhiều lời khen

Nữ ca sĩ cực kì xì tin dâu với trang phục màu hồng

Có lẽ vì đang sống trong những hạnh phúc viên mãn nên Thu Thủy ngày càng trẻ trung hẳn ra. Mỗi khung ảnh được cô đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không ngần ngại dành lời khen cho người đẹp vì độ xuất sắc của mình.

Thu Thủy được nhiều người ngưỡng mộ vì xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới