SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang bật mí chuyện tình yêu với Tiến Luật, thừa nhận bản thân rất may mắn khi được chồng yêu thương

Thứ bảy, 21/10/2023 15:34

Chuyện tình yêu của Thu Trang và Tiến Luật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Vbiz. Được biết, cả hai đã cùng nhau sánh đôi hơn thập kỷ nhưng chuyện tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Không những thế, cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Tiến Luật hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy. Càng lớn, quý tử càng càng lém lỉnh, thông minh khiến nhiều người thích thú.

Cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Tiến Luật hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy

Mới đây, Thu Trang đã chia sẻ hành trình quen nhau tới khi về chung một nhà với ông xã trên trang TikTok cá nhân. Cô hài hước tiết lộ: "Hồi đó chị mới vào nghề còn anh Luật thì làm hậu đài sân khấu nên anh tự ti lắm. Chị cũng biết ý nên hay kêu anh Kép Già là bà Luật. Có lần hai anh chị bước vô nhà hàng thấy mọi người đều mang giày mà có mỗi anh mang dép nên không dám vào. Chị nghĩ lại cũng thấy ngộ, ngày đó ai cũng nói ảnh vô tâm không hợp với Trang đâu vậy mà chẳng hiểu sao mình lại yêu ông dữ thần luôn".

Thu Trang đã chia sẻ hành trình quen nhau tới khi về chung một nhà với ông xã

Tại đây, nữ diễn viên bật mí về màn cầu hôn chấn động ngày xưa: "Bữa đó anh chị đi làm về khuya, anh Luật ghé vào mua bánh bao cho chị Trang ăn mà dặn chị kỹ lắm nha. Anh sợ chị ăn mất tiêu cái mảnh giấy cầu hôn. Màn cầu hôn của anh Luật là độc lạ nhất showbiz Việt luôn. Hai vợ chồng là diễn viên hài nên đám cưới cũng khiến mọi người cười bể bụng luôn. Chị Trang bảo anh chị tính đãi khoảng 150 khách thôi mà tới hôm cưới mọi người đi quá trời luôn".

Cuộc sống hôn nhân của cả hai khiến nhiều khán giả phải ghen tị

Nhắc tới nhóc tỳ Andy, Thu Trang hào hứng tiết lộ quý tử có tính cách rất giống bố: "Ai theo dõi anh chị lâu rồi sẽ thấy thằng bé giống anh Luật lắm, giống cả cái tánh thương chị Trang vô cùng. Hai cha con tối ngày bày trò khịa nhau tranh coi ai thương chị nhất. Điều hạnh phúc nhất của chị Trang là gặp được hai người đàn ông yêu thương mình như vậy. Đến giờ chị cũng không tin nhờ ăn cái bánh bao, nhận cành hoa giấy mà trở thành bạn đời".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới