SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang 'bóc phốt' tuyệt chiêu giấu quỹ đen cực tài tình của chồng, Tiến Luật pha này khó thoát

Thứ tư, 05/07/2023 08:17

Màn tấu hài mặn mòi của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tiến Luật và Thu Trang được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Trong suốt những năm cùng nhau chung sống, cuộc sống hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cả 2 vợ chồng còn có cho mình sự nghiệp vô cùng thành công với những bộ phim đình đám, những vai diễn để đời. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của cả 2 trên mạng xã hội đều được dân tình quan tâm và chú ý hơn cả.

Vào tối ngày 4/7, Thu Trang đã có màn bóc phốt Tiến Luật vô cùng hài hước. Theo đó, nữ diễn viên đã soi ra hành động biển thủ quỹ đen của chồng. Đáng chú ý, cách giấu tiền của Tiến Luật khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì vô cùng tài tình. Cụ thể, anh đã dùng những chiếc hộp bình thường và cất tiền vào bên trong. Vì sơ hở và không mở hết toàn bộ hộp nên Thu Trang đã không thể phát hiện được.

Tiến Luật đã có màn giấu quỹ đen cực hài hước

Vì là một gia đình có cả 2 vợ chồng đều là diễn viên hài nên không khó để bắt gặp những màn tấu hài cực mặn mòi của cả 2 trên mạng xã hội. Hiện tại, những hình ảnh này đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đòi học hỏi theo Tiến Luật về cách xử lý cũng như chỗ giấu quỹ đen quá độc đáo.

Tiến Luật và Thu Trang đang có cuộc sống hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới