SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang “đau khổ” đăng hình con trai chụp 'dìm hàng' 2 vợ chồng, fan nhìn ra ngay là “khoe giày hiệu trá hình”

Thứ bảy, 27/02/2021 20:21

Bị chụp hình "dim hàng" như kiểu vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thì chắc hẳn ai cũng muốn rồi.

Mới đây cặp vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật vừa "khoe" 2 bức ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "khó đỡ". Theo đó, một bức ảnh chụp chính diện cậu con trai cưng Andy được cho là do bố mẹ chụp một cách "rất có tâm". Bức ảnh còn lại là của "2 đôi chân", do chỉ chụp nửa thân dưới khiến Thu Trang chỉ biết than trời :" Ủa là sao?"

Bài đăng khiến cư dân mạng sau khi "cười bò" thì đã phát hiện ra "ẩn ý" bên trong của nữ diễn viên hài

Hưởng ứng bà xã, Tiến Luật cũng than thở tạo dáng mệt mà rốt cuộc chụp chỉ có nửa người

Hóa ra cậu nhóc Andy chỉ là cái cớ để đôi vợ chồng "mặn mà" Thu Trang - Tiến Luật khoe "nhẹ" đôi giày hiệu và trang phục đôi giống nhau từ đầu đến chân của hai người. Không biết có phải cả hai đang đi quay ngoại cảnh hay chỉ đơn giản là chuyến du lịch vui vẻ sau Tết của cả gia đình nữa. Chỉ biết ba Luật mẹ Trang cùng lên đồ "lung linh lộng lẫy" trong khi đó lại kêu trời, trách cậu nhóc Andy chụp hình "dìm hàng" mình.

Đây là bức ảnh khiến cộng đồng mạng tự hỏi là Andy chụp "dìm hàng" Thu Trang - Tiến Luật hay cặp đôi cố ý "khoe" mang giày hiệu, mặc đồ đôi

Cư dân mạng liền bênh vực Andy, nhận ra ngay "ý đồ" khoe giày trá hình của cặp đôi

Không khó để netizen nhận ra nhãn hiệu đôi giày mà cặp đôi đang mang được cho là có giá hàng chục triệu, đang gây 'sốt" cộng đồng yêu giày ở Việt Nam

Chân dung phó nháy đã "dìm hàng" ba mẹ mình một cách "rất có tâm"

Thu Trang và Tiến Luật là cặp vợ chồng nổi danh của làng hài miền Nam, hoạt động mạnh mẽ và đạt đượ những thành công vượt trội ở mảng web drama trên youtube. Gần đây Thu Trang cũng gây "sốc" cư dân mạng khi đưa phần 2 của phim Chị Mười Ba lọt vào "câu lạc bô phim 100 tỷ" danh giá của điện ảnh Việt.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới