SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang đau lòng nói về sự qua đời đột ngột của mẹ, gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn động viên mình

Thứ tư, 11/05/2022 20:06

Diễn viên hài Thu Trang chia sẻ về mẹ ruột hậu báo tin tang sự khiến nhiều người nghẹn ngào.

Ngày 9/5 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, danh hài Thu Trang và ông xã Tiến Luật đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện lẫn ảnh bìa sang màu đen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Dù không nhắc đến chuyện buồn của gia đình, thế nhưng theo nhiều nguồn tin được tiết lộ, mẹ ruột của nữ nghệ sĩ vừa qua đời. Ngay sau đó, rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến vợ chồng diễn viên.

Thu Trang và Tiến Luật đau lòng thông báo chuyện buồn của gia đình

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Trang đã có những chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Cô cho biết vào đúng ngày 30/4, khi đang có chuyến đi Cinetour cho bộ phim vừa ra mắt của mình thì lòng đã không yên. Bởi trước đó, tình trạng bệnh của mẹ Thu Trang đã dần trở nên xấu hơn và chỉ ít ngày sau đó, bà đã ra đi mãi mãi. Nữ danh hài viết: "Có những sự chia ly ập đến quá nhanh làm mình không ngờ được, đến bây giờ, mới đủ bình tĩnh hơn để viết những dòng này. Hôm 30.04, đi cinetour ngày đầu của Nghề Siêu Dễ mà lòng mình như lửa đốt. Chào khán giả ở rạp Quận 9 xong là hai vợ chồng mình chạy như bay đến bệnh viện. Nếu hôm đó, mọi người thấy Thu Trang không tươi như mọi lần, xin hãy thông cảm cho Trang, vì Trang cũng muốn tươi vui nhất có thể… mà sao khó quá. Mấy hôm sau, tình trạng sức khoẻ của mẹ Trang trở xấu và rồi mẹ ra đi mãi…".

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ở bên cạnh động viên tinh thần cũng như giúp đỡ Thu Trang: "Biết bao nhiêu lời cảm ơn nói làm sao hết… Chuyện buồn cũng đến, người cũng ra đi. Mình biết là bản thân và mọi người đã cùng nhau cố gắng rất nhiều. Những điều ấy không hề uổng phí hay phải tiếc nuối gì nữa. Hành trình tiếp theo, Trang sẽ nỗ lực gấp ba, gấp bốn lần, nỗ lực cả phần thương yêu và kỳ vọng của mẹ Trang. Một lần nữa, Trang và gia đình xin cảm ơn tất cả những tấm chân tình và sự quan tâm của mọi người đã bên cạnh lẫn ủng hộ, động viên từ xa". Dưới phần bình luận của bài đăng, cư dân mạng cũng mong bà xã Tiến Luật sớm vượt qua cú sốc tinh thần quá lớn này để có thể quay trở lại với công việc.

Chia sẻ của Thu Trang về người mẹ quá cố và lời cảm ơn gửi đến bạn bè cùng người hâm mộ

Về phần Tiến Luật, anh cũng có hành động an ủi bà xã. Đồng thời, nam danh hài cũng có lời nhắn nhủ đầy xúc động đến người mẹ vợ quá cố: "Cảm ơn mọi người vì tất cả. Hết mệt rồi chị Bảy ơi. An tâm, phần còn lại có con ráng cùng Trang".

Tiến Luật động viên bà xã

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới