SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang kể chuyện nhà nhà, người người đi ăn cưới mình, phát sinh thêm 200 người dự tiệc

Chủ nhật, 08/10/2023 09:40

Danh hài Thu Trang kể về đám cưới của mình với sự phát sinh người đến chóng cả mặt.

Mới đây, Thu Trang đã kể lại những chi tiết dở khóc dở cười trong đám cưới với Tiến Luật vào năm 2011. Nữ diễn viên kể cô và chồng mời 300 khách nhưng sau đó phát sinh thêm khoảng 200 người mà không biết vì sao. Nữ nghệ sĩ bảo: "Đám cưới tôi mời 30 bàn, cuối cùng ra thêm 15-20 bàn. Tôi tự hỏi khách ở đâu nhiều dữ vậy. Tôi chỉ đặt dự trù 3 bàn, nhà hàng trải ra hết nhưng vẫn thiếu. Thường mỗi bàn chỉ 10 người, đám cưới tôi ngồi 15 người/bàn mà phải trải thêm mười mấy bàn".

Cưới được vài ngày, cô mới hiểu được nguyên nhân: "Người không có thiệp mời cũng tới. Lúc về, tôi thấy có thêm bao thư, thiệp cưới ở chỗ khác. Mở bao lì xì có 5.000-10.000 đồng, đôi khi có thêm vé số". Hóa ra nhiều người xung quanh khu vực tiệc cưới biết Thu Trang kết hôn, tranh thủ về nhà diện đồ để đi ngắm nghệ sĩ: "Tôi thấy khách đông quá nhưng không biết từ đâu. Nghệ sĩ đến ăn tiệc nhưng không có bàn ngồi, chỉ đứng cho vui".

Thu Trang kể chuyện nhà nhà, người người đi ăn cưới mình, phát sinh thêm 200 người dự tiệc.

Thu Trang và Tiến Luật là cặp đẹp đôi của showbiz Việt.

Thu Trang - Tiến Luật là diễn viên hài nổi tiếng sân khấu phía Nam. Phim Con nhót mót chồng của Thu Trang sản xuất, đóng chính thu gần 80 tỷ đồng. Cô còn thắng lớn với giải Cánh diều Bạc hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc và Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới