SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang kể về cơ duyên gặp gỡ và quá trình yêu với Tiến Luật, tiết lộ năm nào cũng chỉ được chồng tặng một món quà này

Thứ tư, 02/08/2023 20:17

Loạt chia sẻ của Thu Trang đang khiến khán giả thích thú.

Tiến Luật và Thu Trang được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Trong suốt những năm cùng nhau chung sống, cuộc sống hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cả 2 vợ chồng còn có cho mình sự nghiệp vô cùng thành công với những bộ phim đình đám, những vai diễn để đời. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của cả 2 trên mạng xã hội đều được dân tình quan tâm và chú ý hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh ghi lại toàn bộ hành trình từ yêu đương cho đến kết hôn của mình và Tiến Luật. Đáng chú ý, Thu Trang cũng tiết lộ mỗi năm Tiến Luật chỉ tặng cô đúng một bông hoa. Điều này khiến Thu Trang cho rằng anh không hề lãng mạn. Cô cũng cho biết chồng thường xuyên muốn xăm hình đôi với mình khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ vì quá tình cảm và đáng yêu.

Thu Trang có loạt chia sẻ cực dễ thương

Cuối cùng, Thu Trang chia sẻ: "Nghĩ lại chắc kiếp trước ở hiền nên kiếp này mới gặp được 2 người đàn ông thương mình như vậy. Thật sự biết ơn. Bình thường kêu ổng nay xưng anh để nói là mình cũng thương bạn lắm nha Tiến Luật. Năm sau nhớ tặng cái khác chứ đừng tặng hoa giấy nữa nha. Nếu tặng hoa giấy mình cũng nhận à".

Chuyện tình cảm của cả 2 được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới