SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang lại gây lú khi xuất hiện với ngoại hình y chang Tóc Tiên, đến 'bản chính' cũng tá hỏa

Thứ năm, 10/02/2022 20:07

Phản ứng của Tóc Tiên khi nhìn thấy hình ảnh "chị em thất lạc" là Thu Trang khiến dân tình cười bò.

Thời gian vừa qua, Tóc Tiên và Thu Trang là 2 cái tên liên tục bị réo tên vì vẻ ngoài ngày càng giống nhau. Không chỉ fan nhìn nhầm, đến Tiến Luật cũng phải "gật gù" thừa nhận bà xã mình và giọng ca Ngày tận thế là chị em song sinh thất lạc nhiều năm nay vì những điểm tương đồng đến bất ngờ.

Cho đến mới đây, khi đi dự một sự kiện, Thu Trang lại một lần nữa khiến cư dân mạng lú lẫn khi xuất hiện với ngoại hình giống Tóc Tiên đến mức không tưởng. Diện đồ ôm sát body cùng lối trang điểm sắc lẹm, mọi góc cạnh trên gương mặt bà xã Tiến Luật đều được khoe một cách triệt để nhất. Điều này lại càng làm cho Thu Trang thêm phần giống Tóc Tiên bởi đây cũng chính là cách trang điểm mà bà xã Hoàng Touliver yêu thích.

Thu Trang gây chú ý với hình ảnh hệt như chị em song sinh của Tóc Tiên

Sau khi làm dân tình hốt hoảng với hình ảnh "sinh đôi" với Tóc Tiên, Thu Trang đã tag thẳng đàn em vào để làm rõ: "Em xác nhận dùm chị là không phải em nha". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có pha phản ứng đầy hài hước trước hình ảnh này của bà xã Tiến Luật: "Nãy giờ em đã lén lút chia sẻ với bạn bè rằng tao tưởng tao". Hóa ra đến Tóc Tiên cũng phải lú lẫn về hình ảnh này của đàn chị.

Tóc Tiên hoang mang tột độ sau khi nhìn thấy hình ảnh này

Trước đây, Thu Trang và Tóc Tiên cũng nhiều lần bị dân tình gọi là "chị em thất lạc"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới