SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang tạo ra vũ trụ điện ảnh về “thế giới ngầm” cho riêng mình?

Thứ ba, 20/04/2021 19:54

Clip Teaser ngắn vừa được 'chị Mười Ba' Thu Trang hé lộ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vào tối ngày 19/4, “chị đại” Thu Trang bất ngờ xuất hiện trong clip Teaser ngắn về phân cảnh bị nhóm thanh niên bặm trợn với vũ khí trong tay đuổi bắt. Đây có phải là dự án phim mới nằm trong “vũ trụ phim về thế giới ngầm” của Thu Trang?

Clip Teaser của "Hoa hậu hài" Thu Trang

Clip Teaser mới vừa được tung ra tối 19/4 là hình ảnh Thu Trang bụi bặm, gương mặt lấm lem, sạm nám đang bị kẻ thù rượt đuổi. Vẫn là phong thái “chị đại”, dù chạy vào ngõ cụt nhưng Thu Trang vẫn không tỏ ra sợ hãi mà bình tĩnh đàm phán với kẻ thù “Tụi bây chờ tao một chút”. Thu Trang có cách gì để thoát khỏi vùng nguy hiểm khi một mình tay không tấc sắt đối đầu với kẻ thù toàn những thanh niên bặm trợn với đầy đủ vũ khí? Hay Thu Trang sẽ có một chiến lược đối đầu hoàn toàn mới và gây bất ngờ cho mọi người? Thu Trang nổi tiếng là diễn viên lắm chiêu, thường sáng tạo ra nhiều mảng miếng hài vô cùng duyên dáng và viral trên mạng xã hội, nên khán giả hâm mộ đang rất nóng lòng đón xem cái kết mà “chị đại” tạo ra.

Thu Trang luôn mong muốn tìm cho mình nhiều loại vai khác nhau

Trước đây, Thu Trang vốn được đặt biệt danh “Hoa hậu hài” Thu Trang khi còn hoạt động ở sân khấu kịch Thế giới trẻ. Và tên tuổi Thu Trang tiếp tục khẳng định khi cô “làm mưa, làm gió” ở khắp các chương trình truyền hình thực tế, cũng như cho ra mắt nhiều sản phẩm được phát hành kỹ thuật số trên kênh YouTube cá nhân của mình, đặc biệt là các web drama với nội dung hài hước, gần gũi.

Không dừng lại đó, Thu Trang còn khẳng định khả năng diễn xuất của mình trong các tác phẩm điện ảnh. Nhất là “Nắng” - dự án điện ảnh đầu tay Thu Trang đóng vai chính, người mẹ thiểu năng được công chiếu vào tháng 8/2016. Vai diễn này đã đưa nữ diễn viên lên một tầm mới, từng bước xóa bỏ kiểu diễn “mồm mép” in hằn sâu trong tâm trí khán giả về một nữ nghệ sĩ “không ai nói lại”. Từ đấy, Thu Trang cũng trở thành cái tên bán vé cho các phòng chiếu. Mới nhất, bộ phim điện ảnh “Chị mười ba: Ba ngày sinh tử” cũng đạt doanh thu cao. Và “Chị Mười ba” trở thành biệt danh, thương hiệu riêng của Thu Trang.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới