SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang thắc mắc chuyện chồng ở đâu khi mình sinh con, Tiến Luật liền thốt lên: 'Mày điên hả vợ'

Thứ tư, 28/04/2021 16:28

Quên lúc đi sinh con như thế nào, Thu Trang bắt bẻ Tiến Luật khiến cư dân mạng bật cười.

Tiến Luật và Thu Trang là một cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không chỉ đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật mà cặp vợ chồng diễn viên hài thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống đời thường.

Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật.

Mới đây, Thu Trang chia sẻ: "Sáng sớm xem cái clip với tiêu đề: "chỉ khi vợ sinh con mới biết được bộ mặt thật của chồng". Ta nói... coi clip mà xót cho phụ nữ.

Quay qua bên cạnh thấy anh "kép già" nhìn em, em liền hỏi: "lúc em đang trong phòng sinh thì anh đang ở đâu? Làm gì?". Anh kép già vẫn nhìn em không nói gì. Em tức quá "À... có tật nên giật mình rồi chứ gì?". Lúc này anh kép già mới nói: "mày điên hả vợ ?"

"A... anh quê quá rồi nên giờ chửi tui điên tui khùng cho đỡ quê ha".

"Ủa? Lúc em trong phòng sinh, anh và gia đình 2 bên ngồi chờ trước cửa phòng phẫu thuật. Rồi em mượn điện thoại của bác sĩ gọi cho anh, em nói "em sinh rồi, bác sĩ đang may vết mổ của em"

"Ờ... nhớ rồi... nãy giờ em coi cái clip bị cuốn quá..."

"Ờ... mày điên rồi vợ ơi..."

Đây là câu chuyền buồn của em và anh kép già sáng nay. Mọi người xem thôi đừng thả ha ha".

Thu Trang thắc mắc về chuyện chồng làm gì khi cô trong phòng sinh.

Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với câu chuyện của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật: "Khúc đó đau lắm mà chị vẫn mượn điện thoại của bác sĩ gọi cho chồng được, chị thật mạnh mẽ", "Gia đình này thật hài hước", "Thương anh Tiến Luật ghê, bị chị ăn hiếp hoài", "phụ nữ sinh con xong hay quên lắm chị ơi", "Hiểu lí do tại sao Ông luật bị hói đầu rồi"....

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện của Thu Trang.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới