SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang thụ tinh nhân tạo để có con lần hai nhưng dừng lại vì điều này

Thứ tư, 05/04/2023 13:03

Diễn viên hài Thu Trang cho biết cô và chồng đã thụ tinh ống nghiệm để có thêm con thứ hai nhưng lại phải gián đoạn lại.

Chiều 4/4, Thu Trang và Tiến Luật xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Nữ nghệ sĩ hài diện đầm đỏ cực quyến rũ. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng theo thời gian. Bên cạnh cô luôn có ông xã Tiến Luật kề cận chăm chút từng li từng tí.

Tại buổi họp báo, Thu Trang cũng có những chia sẻ về việc chuẩn bị sinh em bé tiếp tiếp theo. Cô chia sẻ: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi.

Thời gian đó, tôi nghĩ phim mới của tôi không có cảnh hành động nên vẫn có thể đóng phim bình thường. Ở lần mang thai trước, tới tháng thứ 8 tôi mới nghỉ do tôi không ốm nghén gì hết. Tôi nghĩ lần này cũng vậy thôi. Nhưng tôi nhận phim hồi tháng 3, tháng 4 năm 2023, anh Luật cũng khuyên là cứ đợi xong dự án đó rồi "để vô" sau".

Thu Trang thụ tinh nhân tạo để có con lần hai nhưng dừng lại vì điều này.

Thu Trang và Tiến Luật có bé Andy kháu khỉnh.

Cơ ngơi mới của Thu Trang - Tiến Luật.

Thu Trang và Tiến Luật là đôi vợ chồng cùng tiến của showbiz Việt. Cả hai đi từ nghèo khó gian khổ đến nay đã gầy dựng được cơ ngơi hoành tráng. Cả hai có quả ngọt đầu lòng là bé Andy cực kháu khỉnh và tuấn tú. Thu Trang từng tiết lộ vì sinh con đầu quá khó và đau nên chồng không muốn vợ vất vả thêm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới