SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang thừa nhận thẩm mĩ: 'Không dám 'dao kéo' như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng 'kim chỉ' thôi'

Thứ năm, 19/04/2018 09:08

Sau loạt nghi án về khuôn mặt bất ngờ khác lạ, "Hoa hậu hài" Thu Trang cũng chính thức lên tiếng về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ.

Vào tối qua (18/4), cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang xuất hiện tại tiệc khai trương. Nhiều sao Việt cũng góp mặt tại sự kiện này như: Ngô Kiến Huy, ST 365, Trung Quân Idol, Khương Ngọc...

Cũng trong bữa tiệc, Thu Trang lần đầu xuất hiện chính thức và chia sẻ về nghi án sang Hàn Quốc thẩm mỹ trong suốt tuần qua: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như Trang. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt Trang thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt Trang nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Thế nên Trang quyết định nhận lời sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Trang là người khá nhát, nên không dám "dao kéo" như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng "kim chỉ" thôi! (Cười). Câu chuyện về làm đẹp sẽ có nhiều luồng ý kiến, nhưng với Trang, làm đẹp là một điều nên làm, chỉ đừng nên quá làm dụng mà thôi".

Thu Trang thừa nhận thẩm mĩ để trông trẻ trung hơn

Thu Trang lần đầu thừa nhận có can thiệp thẩm mĩ để trông đẹp hơn

Phương Trinh Jolie

Trung Quân Idol

Diệu Nhi

Phát La

S.T

Sam

Thuận Nguyễn

Anh Tú

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới