SAO » Chuyện làng sao

Thu Trang - Tiến Luật lộ nghi vấn 'săn rồng con' thành công qua một chi tiết

Thứ ba, 09/04/2024 14:33

Thu Trang - Tiến Luật đã có chia sẻ thú vị trong đoạn clip đăng tải trên TikTok cá nhân.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp đôi đi lên từ nghèo khó và gắn bó keo sơn suốt hơn một thập kỉ qua. Và năm 2014, cặp đôi đón quý tử tên thân mật là Andy chào đời. Đến nay, Thu Trang vẫn chưa hạ sinh thêm nhóc tì nào cho chồng. Tiến Luật cũng từng cho biết, anh không muốn có thêm con sau khi chứng kiến màn sinh nở quá đau đớn của vợ.

Mới đây nhất, trên TikTok của mình, Tiến Luật đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng Thu Trang trong hậu trường. Khi được vợ hỏi: "Anh thích con trai hay con gái?", nam diễn viên đã nhanh chóng đáp: "Anh thì con nào cũng thích. Nhưng con gái thì có vẻ thích hơn".

Ngoài ra, Thu Trang còn bất ngờ "bóc phốt" Tiến Luật khi cho biết chồng và con trai suốt ngày gây nhau. Tiến Luật lại có vẻ "hời hợt", xua con trai đi chỗ khác dù biết con rất bám mình. Lí giải về hành động này, nam diễn viên cho biết là vì đi ngoài đường khói bụi nên không muốn ảnh hưởng đến con trai.

Thu Trang - Tiến Luật lộ nghi vấn "săn rồng con" thành công qua một chi tiết.

Thu Trang còn tố chồng hay gây với con trai.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi nghệ sĩ đang ẩn ý về chuyện đã "săn rồng" thành công. Một số khác lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện vui để trao đổi qua lại của cả hai. Thực hư thế nào, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới