SAO » Chuyện làng sao

Thư Vũ 'Về nhà đi con' tổ chức sinh nhật hoành tráng, được hai trai đẹp thơm má

Thứ năm, 09/06/2022 16:18

Ngày sinh nhật, diễn viên 'Về nhà đi con' - Thư Vũ nhận được rất nhiều tình cảm, lời chúc, món quà từ người yêu và bạn bè thân thiết.

Khép lại ồn ào không đáng có, diễn viên "Về nhà đi con" - Thư Vũ tổ chức bữa tiệc hoành tráng mừng sinh nhật. Trong ngày thêm tuổi mới, nữ diễn viên mặc đầm công chúa, vui vẻ thổi nến và nhận lời chúc từ người thân, bạn bè.

Trong clip đăng tải trên Facebook, sau khi thổi nến Thư Vũ được hai trai đẹp thơm má, trong đó có một người là bạn trai của cô nàng.

Thư Vũ có một buổi tiệc sinh nhật, ấm cúng bên bạn bè.

Cô nàng được hai trai đẹp thơm má.

Trong đó, có một người là bạn trai được Thư Vũ công khai ảnh trước đây khá lâu.

Một số người bạn đăng ảnh trong tiệc sinh nhật Thư Vũ.

Thư Vũ (tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư) sinh năm 1998 ở Hà Nam. Cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài bộ phim "Về nhà đi con", Thư Vũ từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: "Đại gia chân đất", "Tình yêu và tham vọng"... Cô cũng là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Vào cuối tháng 5/2021, Thư Vũ đã bị lộ clip nóng. Scandal khiến gái xinh sinh năm 1998 này phải tạm "ở ẩn", nhưng sau đó đã sớm quay trở lại dùng mạng xã hội, thường xuyên cập nhật cuộc sống sang chảnh của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới